Trọng Hoàng, Duy Mạnh cần lưu ý một vấn đề trước trận đấu với Iran

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 15:07
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu với Iran tới đây, 2 cầu thủ của Việt Nam là Duy Mạnh và Trọng Hoàng sẽ phải hết sức lưu ý về vấn đề thẻ phạt. Nếu phải nhận thêm thẻ, 2 tuyển thủ của chúng ta sẽ phải vắng mặt trong lượt trận cuối cùng vòng bảng.

Tham khảo thêm:

Cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq được đánh giá là một trong những trận đấu hay nhất từ khi khởi tranh đến giờ. Một thế trận căng thẳng và một cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn đã được 2 đội tuyển tạo ra.

Và sự căng thẳng ấy đã được tạo nên bởi những pha tranh chấp tay đôi quyết liệt của cầu thủ 2 bên. Và chắc chắn với một vị trọng tài nghiêm khắc như ông Abdulrahman Al-Jassim thì những chiếc thẻ phạt là điều mà cầu thủ 2 đội không thể tránh khỏi.

Trong trận đấu với Iraq, đã có 2 cầu thủ Việt Nam phải nhận thẻ vàng đó chính là Trọng Hoàng và Duy Mạnh.

trong hoang
Trọng Hoàng đã phải nhận thẻ vàng trong trận đấu với Iraq

Ngay ở giây thứ 9 của trận đấu, Trọng Hoàng đã có pha nhoài người xoạc bóng nhưng vô tình trúng vào chân trái của hậu vệ Ali Adnan bên phía Iraq. Ngay lập tức trọng tài đã dành cho tiền vệ đội tuyển Việt Nam một chiếc thẻ vàng.

Trong khi đó trung vệ Duy Mạnh cũng phải nhận thẻ vàng ở một tình huống truy cản không bóng với tiền đạo đội bạn ở đầu hiệp 2.

duy manh
Duy Mạnh đã phải nhận thẻ vàng vì truy cản trái phép với cầu thủ đối phương

Và nếu phải nhận thêm thẻ trong trận đấu với Iran tới đây, 2 tuyển thủ của chúng ta sẽ phải vắng mặt trong trận đấu với Yemen bởi theo điều lệ của ban tổ chức Asian Cup 2019, cầu thủ nhận thẻ vàng ở 2 trận liên tiếp vòng bảng thì sẽ phải vắng mặt ở trận đấu cuối cùng.

Do vậy 2 tuyển thủ của chúng ta sẽ phải hết sức lưu ý để tránh tình trạng mất người đáng tiếc trong lượt trận cuối cùng.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết