HLV Klopp chỉ ra nguyên nhân khiến Liverpool không thể giữ được mạch bất bại

Thứ Sáu, ngày 04/01/2019 - 07:22
5 /5 của 1 đánh giá

Liverpool đã chính thức bị cắt đứt mạch bất bại kể từ đầu mùa khi phải nhận thất bại 1-2 trước Man City trong trận đấu rạng sáng nay. Phát biểu sau trận đấu, HLV Klopp cho rằng Liverpool kém may mắn và do các quyết định từ phía trọng tài.

Tham khảo thêm:

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 21 Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa Man City và Liverpool. Nếu không nói quá, thì đây có thể xem như là một trận chung kết của giải đấu giàu tính cạnh tranh và hấp dẫn bậc nhất thế giới. Kết quả cuộc đối đầu này tác động rất nhiều đến ngai vàng .

HLV Klopp cho rằng Liverpool là đội kém may mắn

Dù là đội được đánh giá cao hơn nhờ phong độ gần đây nhưng Liverpool không thể có được một điểm số nào trên sân nhà của . Trận đấu đã diễn ra vô cùng căng thẳng với những cơ hội nguy hiểm lần lượt được 2 bên tạo ra. Nếu may mắn hơn Liverpool đã là đội có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 18.

Cụ thể xuất phát từ tình huống có pha chọc khe hợp lý để phá bẫy việt vị trước khi tung ra cú dứt điểm chìm đưa bóng đi trúng cột dọc. Sau đó, hàng phòng ngự Man City đã có tình huống không hiểu ý nhưng rất may bóng chưa lăn qua vạch vôi. Trọng tài phải sử dụng đến công nghệ Goal-line để xác định không có bàn thắng cho đội khách. Nếu có bàn thắng mở tỉ số có lẽ mọi chuyện đã khác với Liverpool.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Klopp cho rằng Liverpool kém may mắn và các quyết định từ phía trọng tài. Đây là 2 lý do chính khiến Liverpool không thể giữ được mạch bất bại kể từ đầu mùa.

“Tôi là người yêu thích Kompany nhưng thế nào cậu ta lại không phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Salah. tôi biết công việc của các trọng tài (trọng tài chính Anthony Taylor)  không dễ dàng gì nhưng lẽ ra họ nên chú ý với tình huống đó hơn”, HLV Klopp phát biểu sau trận đấu.

May mắn đã mỉm cười với Man City ở phút 18

“Chúng tôi để thua nhưng có thể nói chúng tôi là những người kém may mắn. Cả hai đội đều đưa bóng vào cột dọc nhưng ghi được bàn thắng còn Mane thì không. Tương tự như ghi bàn từ góc gần trong khi chúng tôi có cơ hội tương tự lại đưa bóng ra ngoài”

“Cuối cùng thì thất bại đã thuộc về chúng tôi, nhưng có lẽ tỷ số đã là hòa 2-2 và hoàn hảo hơn nếu chúng tôi có thêm chút may mắn.”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.