HLV Klopp: Van Dijk có thể ra sân trong trận đại chiến với Chelsea

Thứ Bảy, ngày 29/09/2018 - 12:59
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Klopp xác nhận Van Dijk hoàn toàn có thể ra sân trong trận đại chiến với Chelsea vào tối nay sau khi hậu vệ người Hà Lan dính một chấn thương nhẹ hồi thứ Năm vừa qua.

Tham khảo thêm:

HLV của Liverpool, Jurgen Klopp tiết lộ rằng ông có thể sử dụng Virgil van Dijk trong trận gặp Chelsea, ngay cả khi cầu thủ người Hà Lan chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Trong trận đấu với Chelsea tại cúp Liên đoàn Anh vào thứ Năm vừa qua, Van Dijk đã dính một chấn thương xương sườn và buộc phải rời sân ngay đầu hiệp 2. Vào ngày hôm qua, Van Dijk đã trở lại tập luyện bình thường cùng đồng đội nhưng vẫn chịu sự giám sát của các bác sĩ.

HLV Klopp xác nhận Van Dijk có thể ra sân trong trận đại chiến với Chelsea

HLV Klopp chưa xác nhận 100% cơ hội ra sân của Van Dijk nhưng ông hoàn toàn lạc quan, ông chia sẻ: “Tôi là người quyết định việc Van Dijk có ra sân hay không. Nếu cậu ấy đến và nói với tôi rằng cậu ấy không thể ra sân thì tôi sẽ để cậu ấy nghỉ. Nếu không tôi sẽ có quyết định riêng của mình”

“Virgil (Van Dijk) sẽ thử mọi cách để sẵn sàng ra sân. Chừng nào bạn bị thương nặng, còn không bạn có thể ra sân dù còn hơi đau một chút”

“Điều quan trọng là bạn đối phó với nỗi đau và mức độ đau đớn của bạn như thế nào, nhưng nếu anh ấy có thể đối phó với nó thì anh ta hoàn toàn có thể ra sân”

Van Dijk là nhân tố quan trọng trong đội hình của Klopp mùa giải này

Thầy trò HLV Klopp sẽ có chuyến làm khách tới sân của Chelsea để tham dự trận đấu tại vòng 7, vào lúc 23h30 theo giờ Việt Nam. Hứa hẹn đây sẽ là cặp đấu hấp dẫn bởi vì Liverpool mới bị Chelsea đánh bại 2-1 tại cúp Liên đoàn Anh thứ Năm vừa qua nhưng Lữ đoàn đỏ lại đang có 6 trận toàn thắng tại Ngoại hạng Anh.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.