HLV Kovac không lo lắng cho trận Der Klassiker với Dortmund

Thứ Bảy, ngày 10/11/2018 - 15:11
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia trẻ tuổi này vẫn khá bình thản và cho rằng Bayern hoàn toàn có thể đánh bại Dortmund trong trận El Klassiker.

Tham khảo thêm:

Trận siêu kinh điển của bóng đá Đức đang đến gần, đây là một trong những lần gặp gỡ hiếm hoi mà Bayern Munich đang phần nào bị đánh giá thấp hơn Dortmund trong trận đấu năm nay. Cũng khá lâu rồi người hâm mộ bóng đá Đức không thấy Dortmund xếp trên Bayern tại bảng xếp hạng trước khi trận đấu này diễn ra.

Trận El Klassiker năm nay sẽ rất đáng chú ý

Chính bởi vậy, áp lực với HLV Niko Kovac sẽ là rất lớn và chiếc ghế của vị chiến lược gia trẻ tuổi này sẽ lung lay dữ dội nếu Bayern thất bại trước Dortmund trong trận Der Klassiker đêm nay. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Kovac thẳng thắn chia sẻ:

“Tôi biết rằng áp lực với tôi lúc này là rất lớn nhưng tôi không hề cảm thấy nó, hãy tin tôi. Hai năm trước, tôi dẫn dắn Frankfurt trong trận tranh vé trụ hạng, đó mới thực sự là áp lực. Tôi sẽ tận hưởng trận đấu ngày mai, chúng tôi sẽ tiếp cận nó một cách mạnh mẽ và áp lực cũng chỉ là một phần của công việc. Tôi không hề cảm thấy lo lắng”.

Kovac không tổ ra quá lo lắng cho trận đấu quan trọng này

“Tôi nghĩ cả 2 đội bóng đều tôn trọng nhau. Với vị thế của chúng tôi, tôi không nghĩ Dortmund có thể chủ quan. Chúng tôi đã không chơi tốt như họ từ đầu mùa, đó là sự thật. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ chơi tấn công, Dortmund là một đội bóng rất ít điểm yếu nhưng chúng tôi sẽ phải tìm kiếm điểm yếu của họ”. HLV Kovac tự tin trước trận Der Klassiker.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.