HLV Kovac: “Lên đỉnh Bundesliga đã khó, đứng vững trên đỉnh còn khó hơn”

Chủ Nhật, ngày 10/03/2019 - 09:53
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến thắng 6-0 trước Wolfsburg đã giúp Bayern Munich lấy lại ngôi đầu bảng Bundesliga từ tay Dortmund nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại. Phát biểu sau trận đấu, HLV Niko đặt quyết tâm duy trì ngôi đầu bảng đến cuối mùa.

Tham khảo thêm:

Niko Kovac đã đưa ra một lời cảnh báo tới Borussia Dortmund sau khi Bayern Munich lấy lại ngôi đầu bảng sau chiến thắng 6-0 trước Wolfsburg vừa qua. Ông khẳng định Bayern sẽ đặt quyết tâm duy trì ngôi đầu bảng đến cuối mùa, qua đó bảo vệ thành công ngôi vương Bundesliga.

Bayern lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Dortmund nhờ hơn về chỉ số phụ

Dortmund đứng trên đỉnh của giải đấu kể từ tháng 9 năm ngoái tuy nhiên chiến thắng 3-1 trước Stuttgart trên sân nhà cũng không đủ để giúp họ giữ được vị trí dẫn đầu.

Chiến thắng toàn diện của Bayern đồng nghĩa với việc họ giành ngôi đầu bảng từ tay Dortmund về hiệu số bàn thắng. Cụ thể cả Bayern và Dortmund đều đang có 57 điểm sau 25 vòng đấu.

Và Kovac, người chịu áp lực nặng nề ở giải đoạn đầu và giữa mùa giải đã giúp Bayern trở về đúng quỹ đạo. Ông tin tưởng rằng Hùm xám sẽ duy trì được phong độ này cho đến hết mùa giải.

“Tôi rất hài lòng về trận đấu này, tôi thực sự thích cách nó bắt đầu và kết thúc một cách suôn sẻ”, Kovac nói sau trận đấu.

Kovac quyết tâm duy trì vị trí đầu bảng

“Chúng tôi hoàn toàn có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã lấy lại được ngôi đầu bảng và chúng tôi sẽ duy trì nó. Chúng tôi cần phải cố gắng bởi chúng tôi còn có nhiều trận đấu cần phải trải qua”

“Lên đỉnh Bundesliga đã khó, đứng vững trên đỉnh còn khó hơn”, HLV Kovac kết luận.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.