HLV Kovac vui sướng nói về chiến thắng của Bayern trước AEK

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 11:39
5 /5 của 1 đánh giá

Bayern Munich đã có chiến thắng 2-0 trước AEK Athens tại bảng E Champions League vào đêm qua. Với chiến thắng thứ hai sau khủng hoảng, HLV Kovac vui sướng tột độ nói về chiến thắng của các trò trước AEK.

Tham khảo thêm:

Vào đêm qua, Bayern Munich đã có chuyến làm khách tới sân của AEK trong khuôn khổ lượt trận thứ 3, bảng E . Sau cuộc khủng hoảng, Hùm xám đã trở lại mạnh mẽ bằng chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

Bayern đang có những dấu hiệu tích cực

Bayern Munich có thế trận áp đảo trước AEK trong cả trận đấu. Đội chủ nhà AEK phải gồng mình lên chống đỡ tuy nhiên cũng không thể tránh được thất bại chung cuộc 0-2.

Hai bàn thắng của đội khách đến liên tiếp trong vòng hai phút do công của Javi Martinez và Robert Lewandowski. Phát biểu sau trận đấu, HLV Kovac nhận ra một số hạn chế cần phải khắc phục tuy nhiên ông không thể phủ nhận những dấu hiệu tích cực đang trở lại với Hùm xám.

“Chúng tôi đã chơi rất tốt, rất tốt”, HLV Kovac phát biểu sau trận đấu.

“Chúng tôi đã có thời gian kiểm soát bóng khá nhiều, chúng tôi kiểm soát được đối thủ của mình. Chúng tôi đã tạo ra 2-3 cơ hội rất tốt trong hiệp đầu nhưng không thể cụ thể hóa cho mình một bàn thắng.”

HLV Kovac vui mừng vì Bayern đã trở lại bằng chiến thắng thứ hai sau cuộc khủng hoảng

“Đó là một trận đấu khó khăn, kiên nhẫn chính là một phần của thử thách và chúng tôi đã vượt qua thử thách đó. Bàn thắng là chìa khóa của trận đấu. Tôi rất hài lòng với cách chúng tôi đã thể hiện dù phải thi đấu trên sân khách”

Như vậy, Bayern và Ajax đang cùng có bảy điểm và chia sẻ vị trí số một tại bảng E. Bayern đang cho thấy những dấu hiệu tích cực sau cuộc khủng hoảng nghiêm trọng thậm chí người ta còn từng đặt dấu hỏi lớn về tương lai của HLV Kovac.

Phong Trần

Bình luận bài viết