HLV Lopetegui thừa nhận đã từng mệt mỏi sau chuỗi trận không thắng

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 07:41
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận thắng 2-1 trước Viktoria Plzen, HLV Julen Lopetegui thừa nhận trong thời gian qua ông đã rất mệt mỏi để tìm lại mạch thắng cho Real Madrid. Tuy nhiên, sau chiến thắng này ông lại cảm thấy rất vui và tin tưởng rằng Los Blancos đang trở lại.

Xem thêm:

Real Madrid đã trải qua chuỗi thành tích bết bát trên mọi đấu trường khi 5 trận gần nhất của họ chỉ biết đến hòa và thua. Nhiều người tin rằng, kết quả của trận đấu với Viktoria Plzen sẽ định đoạt đến tương lai của HLV Julen Lopetegui tại Bernabeu.

HLV Lopetegui mệt mỏi để tìm lại chiến thắng cho Real Madrid

May mắn đã nghiêng về đội chủ nhà khi và lập công giúp Real Madrid đánh bại Plzen 2-1 để giành lại ngôi đầu bảng G tại .

Phát biểu sau trận đấu, HLV Lopetegui thừa nhận đã từng mệt mỏi sau chuỗi trận không thắng và bây giờ ông đang hạnh phúc vì các học trò đã giành chiến thắng trước Plzen.

“Tôi mệt mỏi, nhưng tôi hạnh phúc. Đây là 3 điểm quan trọng với chúng tôi.”, HLV Lopetegui chia sẻ.

“Điều quan trọng nhất là 3 điểm, nhất là tại Champions League. Tôi muốn nhấn mạnh những điều tích cực: chiến thắng trong trận đấu và kết thúc chuỗi trận tiêu cực. Đội bóng sẽ đi lên từ trận đấu này và chiến thắng sẽ giúp cải thiện sự tự tin.”

HLV Lopetegui tin rằng Real đã trở lại quỹ đạo

“Bạn đã tìm hiểu tâm lý học chưa? Tôi cảm thấy ổn. Đơn giản là bởi tôi không có phong cách cười quá nhiều.”

“Hôm nay tôi hạnh phúc hơn nhiều so với trận gặp Levante. Chúng tôi đã tạo ra được nhiều cơ hội và xứng đáng để nhận được một chiến thắng”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.