HLV Lê Thụy Hải vạch trần âm mưu của HLV Thái Lan nhắm vào ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 21/10/2019 - 14:58
5 /5 của 1 đánh giá

Sau những lời công kích của HLV Nishino vào Bùi Tiến Dũng, HLV Lê Thụy Hải đã lên tiếng vạch trần âm mưu của thuyền trưởng ĐT Thái Lan.

Như Bóng Đá 365 đã đưa tin, HLV Akira Nishino của đội tuyển Thái Lan vừa công khai lên tiếng chỉ trích trung vệ Bùi Tiến Dũng của đội tuyển Việt Nam. Cụ thể, HLV người Nhật không hài lòng với tình huống nằm sân của trung vệ Bùi Tiến Dũng trong trận ra quân vòng loại World Cup 2022 của Thái Lan gặp Việt Nam.

Tiến Dũng cũng đã lên tiếng đáp trả rằng anh bị đau chứ không hề có ý định câu giờ. Mới đây, HLV Lê Thụy Hải đã vạch trần âm mưu của HLV Nishino khi cho rằng thuyền trưởng của ĐT Thái Lan đang tạo áp lực lên ĐT Việt Nam trước trận tái đấu trên sân Mỹ Đình vào ngày 19/11 tới:

“Tôi cho rằng HLV Nishino nói Bùi Tiến Dũng và tuyển Việt Nam là nhằm mục đích tạo nên sự căng thẳng, cũng như muốn tinh thần cầu thủ Thái Lan lên cao. Nhưng chuyện này trong bóng đá thì chẳng có gì mới, các cầu thủ Việt Nam và HLV Park Hang Seo chắc chắn đoán được điều đó”.

HLV Lê Thụy Hải cho rằng HLV Nishino đang cố ý gây áp lực lên ĐT Việt Nam

“Thực ra, chuyện đó bình thường thôi. Tôi nghĩ HLV Thái Lan đang muốn dồn áp lực về phía tuyển Việt Nam nhưng ông Park bản lĩnh lắm, không dễ bị dao động vì chuyện này”.

Nói thêm về tình thế của ĐT Thái Lan, ông Hải “lơ” nhận định: “Tuyển Thái Lan thắng UAE nhưng tình thế của họ cũng rất căng thẳng vì sắp làm khách trước Malaysia và Việt Nam. Đây là hai trận đấu thực sự không hề dễ dàng cho Thái Lan, nhất là chuyến làm khách trước tuyển Việt Nam vào ngày 19/11. Cả hai đội đang có 7 điểm nên trận đấu này đặc biệt quan trọng trong cuộc đua ở bảng G”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam