HLV Mourinho dự đoán “sốc” về tân vương Champions League năm nay

Thứ Bảy, ngày 20/04/2019 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi đưa ra dự đoán không mấy chính xác ở Tứ kết, HLV Jose Mourinho tiếp tục gây sốc với cái tên có thể sẽ đoạt chức vô địch Champions League năm nay.

Xem thêm:

Barcelona, Liverpool, Ajax Amsterdam và Tottenham Hotspur là 4 cái tên cuối cùng xuất sắc góp mặt ở Bán kết UEFA . Mới đây, HLV Jose Mourinho đã đưa ra dự đoán cực sốc về tân vương mùa giải năm nay.

Theo đó, bỏ qua hai “ông lớn” là Barca và Liverpool, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng sẽ không bất ngờ nếu… Ajax hay Tottenham trở thành nhà vô địch mới của Champions League.

tot ajax
HLV Mourinho dự đoán Tottenham hoặc Ajax sẽ vô địch UCL

Trả lời tờ Russia Today, Người Đặc biệt cho hay: “Tôi thực sự ấn tượng về Ajax và Spurs. Tôi từng nói rằng không phải ngẫu nhiên mà họ lọt vào Tứ kết. Chẳng có may mắn nào khi đã có mặt ở Tứ kết. Đi được tới đó, mỗi đội bóng đã có 12.5% cơ hội vô địch”

“Khi đi tới Bán kết, cơ hội sẽ nâng lên thành 25%. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Ajax hay Tottenham vô địch Champions League năm nay. Tôi nghĩ họ đều có lý do để mơ về chiếc Cúp bạc”

Trước đó, HLV Mourinho đưa ra dự đoán cho 4 cặp đấu tứ kết

“Ajax là kẻ diệt đội bóng lớn, còn Tottenham, tôi không thể gọi họ giống như Ajax vì Man City không có thành tích ở C1, dẫu vậy Spurs vẫn là đội bóng mạnh của Ngoại hạng Anh”.

Trước đó, HLV Mourinho từng đưa ra dự đoán về 2 đại diện đầu tiên góp mặt ở Bán kết Champions League là Barcelona và Juventus. Tuy nhiên, dự đoán của nhà cầm quân 56 tuổi chỉ đúng một nửa, khi Juve bất ngờ gục ngã trước Ajax ở Tứ kết.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.