Jurgen Klopp: “Tôi cảm thấy tiếc cho Manchester City”

Thứ Bảy, ngày 20/04/2019 - 10:39
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Liverpool cho biết ông rất cảm thông với Manchester City sau khi bị loại một cách đầy đáng tiếc ở vòng tứ kết UEFA Champions League trước Tottenham.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu với Tottenham tại khuôn khổ trận tứ kết lượt về , Manchester City đã bị loại một cách đầy cay đắng do luật bàn thắng trên sân khách dù đã có chiến thắng 4-3 ở lượt về. Đáng nói hơn, trọng tài Cakir sau khi tham khảo công nghệ VAR đã từ chối bàn thắng ở phút cuối của Raheem Sterling khiến tất cả các fan hâm mộ của The Citizens và Pep Guardiola như chết lặng.

HLV trưởng của Liverpool – ông Jurgen Klopp cho biết ông rất cảm thông với những gì mà các cầu thủ và thành viên trong ban huấn luyện của đội bóng thành Manchester sau những gì họ phải trải qua ở những phút bù giờ.

Manchester City bị từ chối bàn thắng quan trọng ở phút bù giờ

“Tôi rất lấy làm tiếc cho họ, tất cả các cầu thủ, và HLV cũng đã ăn mừng, thế nhưng sự nghiệt ngã của VAR đã lấy đi tất cả”, Jurgen Klopp chia sẻ.

“Thật khó để chấp nhận thất bại này, thế nhưng phải nói rằng Tottenham cũng thi đấu cực kỳ cố gắng, cho dù họ vừa trải qua một mùa hè với không một sự bổ sung nào nhưng Spurs thực sự đã chơi rất tốt”, chiến lược gia người Đức nói thêm.

Jurgen Klopp cũng dành lời khen cho Tottenham

Thất bại này đã khiến cho Manchester City vỡ mộng ăn 4 ở mùa giải năm nay, còn với Tottenham, Gà Trống đang mơ về một kỳ C1 lịch sử khi đã lọt vào bán kết giải đấu. Vào cuối tuần này, hai đội sẽ lại gặp nhau trong trận cầu quan trọng tại Premier League vào ngày thứ 7.

Bạch Kim

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.