HLV Nam Định: ‘Tôi cảm ơn SLNA đã tạo điều kiện cho đội’

Thứ Bảy, ngày 31/10/2020 - 20:46
2.5 /5 của 8 đánh giá

HLV Phạm Hồng Phú của Dược Nam Hà Nam Định dành lời cảm ơn cho Sông Lam Nghệ An sau khi đã trụ hạng V.League 2020 thành công.

DNH Nam Định đã hòa thành công 1-1 trước . Trong bối cảnh mà không thể thắng cách biệt 4 bàn trước , đội bóng thành Nam đã trụ hạng V.League thành công. HLV Phạm Hồng Phú của DNH Nam Định nói:

“Lúc trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu và biết được tỷ số trận Hải Phòng và Quảng Nam thì không riêng gì chúng tôi mà hàng vạn CĐV Nam Định đều vui mừng. Cuối cùng thì công lao cả mùa giải của đội cũng thành công.

DNH Nam Định có được 1 điểm quý giá trước SLNA để trụ hạng V-League 2020

Tôi rất cảm ơn SLNA đã tạo điều kiện cho chúng tôi từ việc bố trí khán đài B cho CĐV Nam Định và giúp chúng tôi nhiệt tình trong những ngày ở thành Vinh.

Chúng tôi bây giờ chỉ muốn nghỉ ngơi, tận hưởng cảm giác chiến thắng trước khi nghĩ tới những thay đổi trong tương lai. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn CĐV Nam Định đã không qunr ngại khó khăn về Vinh cổ vũ đội nhà”.

Ông Phạm Hồng Phú nói về trận đấu: “SLNA đã sắp xếp các cầu thủ trẻ. Họ có tinh thần thi đấu rất tốt và gây khó khăn cho chúng tôi. Tình huống sút hỏng phạt đền của Rafaelson là do cậu ấy bị tâm lý. Trọng tài cũng đã làm rất tốt nhiệm vụ”.

HLV Nam Định cảm ơn SLNA đã giúp đỡ để đội bóng đạt được mục tiêu

Về phần mình, HLV Ngô Quang Trường nói: “Những ai theo dõi đội bóng SLNA thì đều thấy chúng tôi luôn gặp khó khăn trong việc giữ trụ cột sau mỗi mùa giải. Trươc thềm V.League 2020, tôi phải đôn hàng loạt cầu thủ trẻ. Tôi rất vui vì các em đã chơi tốt dù đã gặp những thời điểm khó khăn.

Trước khi vòng 4 giai đoạn 2 diễn ra thì cả DNH Nam Định và Quảng Nam đều có cơ hội. Thế nên Nam Định phải tự quyết số phận của mình thôi. Trong bóng đá không thể có chuyện 1+1=2. Tôi chúc mừng Nam Định đã có một trận đấu tốt và trụ hạng thành công”.

Nói về Quảng Nam, HLV Ngô Quang Trường tiếc nuối: “Quảng Nam xuống hạng là điều đáng buồn. Tuy nhiên, bóng đá là vậy đấy”.

Kết thúc mùa giải này, SLNA cũng đã sớm gia hạn hợp đồng với Hoàng Văn Khánh. Ông Trường nhấn mạnh: “BLĐ đội bóng phải nhanh chóng xúc tiến giữ lại các trụ cột sớm. Văn Khánh xứng đáng với sự tin tưởng của đội bóng, xứng đáng với băng đội trưởng trên tay”.  

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam