HLV người Thái Lan chỉ ra 3 cái tên giúp đội nhà đánh bại Việt Nam

Thứ Hai, ngày 19/08/2019 - 12:02
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Thái Lan, Sasom Probprasert tỏ ra rất tự tin về khả năng giành chiến thắng của đội nhà trước Việt Nam, nhất là khi họ đang sỡ hữu bộ 3 cầu thủ đang thi đấu tại Nhật Bản.

Xem thêm: 

Vào ngày 5/9 tới, trận đấu mở màn của bảng G, vòng loại World Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra. Theo đó, Thái Lan đang có lợi thế lớn khi được thi đấu trên sân nhà.

Không những vậy, lực lượng của họ cũng được đánh giá rất cao khi có những cái tên rất chất lượng đang thi đấu ngoài nước như Chanathip, Theerathon và Thitipan.

Chanathip Songkrasin là chân sút rất nguy hiểm bên phía Thái Lan
Chanathip Songkrasin là chân sút rất nguy hiểm bên phía Thái Lan

Đó cũng chính là cơ sở để HLV Sasom Probprasert, người đang dẫn dắt CLB Chonburi tin tưởng vào chiến thắng của Voi Chiến trong cuộc đối đầu với Việt Nam.

 “Tôi tự tin vào chất lượng của các cầu thủ Thái Lan. Nếu chăm chỉ tập luyện và thi đấu, họ đủ sức đánh bại Việt Nam, dù đối thủ này hiện nay rất mạnh. Với sự trở lại của bộ ba Chanathip, Theerathon và Thitipan, tôi tin Thái Lan sẽ không gặp nhiều khó khăn trên sân nhà”.

Lúc này, Thái Lan rất nóng lòng muốn đánh bại Việt Nam. Bởi vị trí số 1 khu vực của họ trong vài năm quá đã bị chính Việt Nam thay thế. Vì vậy, người Thái coi đây là dịp để phục thù, nhất là khi trên băng ghế chỉ đạo của họ đang là HLV Akira Nishino.

Theerathon Bunmathan cũng được đánh giá rất cao
Theerathon Bunmathan cũng được đánh giá rất cao

Trong khi đó, ĐT Việt Nam đang đối mặt với không ít khó khăn về lực lượng khi Văn Hậu, Trọng Hoàng đang dính chấn thương và sẽ vắng mặt tại trận đấu quan trọng này.

Dù vậy, người hâm mộ không phải quá lo lắng khi trong tay HLV Park Hang Seo còn có các cái tên chất lượng khác như Văn Thanh, Xuân Mạnh, Nguyễn Phong Hồng Duy…

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam