HLV Nishino: “Thắng UAE, Malaysia thì thua Việt Nam cũng chẳng sao”

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 18:45
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước trận gặp Malaysia, HLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan bất ngờ đề cao tính chất dài hạn hơn là kết quả của một trận đấu riêng với ĐT Việt Nam.

Tối mai (14/11), trong khi ĐT Việt Nam tiếp đón UAE trên sân nhà Mỹ Đình, ĐT Thái Lan sẽ có chuyến làm khách trước Malaysia ở lượt trận bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Phát biểu trước trận đấu, HLV Akira Nishino của đội bóng xứ chùa Vàng lại bất ngờ đề cao kết quả của cuộc đối đầu với Việt Nam sắp tới.

Theo đó, chiến lược gia người Nhật Bản coi trọng tính chất quyết định khi chạm trán ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình hôm 19/11. Nhà cầm quân 64 tuổi khẳng định thắng lợi trước đó với UAE hay kể cả vượt qua Malaysia ở trận đấu tới đây sẽ là vô nghĩa nếu ĐT Thái Lan để thua Việt Nam.

Trả lời họp báo, HLV Nishino cho hay: “Để vượt qua vòng loại World Cup 2022, đội bóng phải để tâm tới cả 8 trận đấu. Chúng tôi sẽ giải quyết từng trận một. Cá nhân tôi không thực sự quan tâm tới kết quả quá khứ. Quan trọng nằm ở định hướng phát triển”

HLV Nishino thái lan
HLV Nishino trả lời họp báo trước trận gặp Malaysia

“Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu chúng tôi thắng UAE hoặc Malaysia và chỉ thua Việt Nam. Nhưng chúng tôi phải quan tâm tới việc các cầu thủ sẽ tiếp tục phát triển ra sao”.

Tại buổi họp báo, đội trưởng Siwarak Tedsungnoen, thủ môn sẽ bắt chính trong trận đấu tới, cho rằng trận đấu trước Malaysia sắp tới sẽ khó khăn với Thái Lan: “Chúng tôi có đầy đủ lực lượng và chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu. Tất nhiên, trận đấu làm khách nào cũng khó khăn, và Thái Lan phải cố gắng để có trận đấu tốt nhất”.

Trận đấu giữa Malaysia và Thái Lan diễn ra lúc 19h45 ngày 14/11, sớm hơn 15 phút so với cuộc tiếp đón UAE của ĐT Việt Nam. Trên bảng xếp hạng, Thái Lan đang có 7 điểm và tạm dẫn đầu do hơn hiệu số so với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Đình Thi

Bình luận bài viết