FIFA cảnh báo UAE về sức mạnh của Việt Nam

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 17:03
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, đội tuyển UAE đã được liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đưa ra cảnh báo.

UAE hiện đứng thứ 3 bảng G với 6 điểm khi có 2 trận thắng và 1 thua, xếp sau Thái Lan và Việt Nam. Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE diễn ra hôm 14/11 trên sân Mỹ Đình sẽ là trận sống còn của đại diện Tây Á.

Nếu muốn đi tiếp, UAE chỉ có 1 cách là buộc phải giành chiến thắng. Dù vậy đối đầu với Việt Nam chưa bao giờ là một thử thách dễ dàng với UAE, mọi chuyện càng khó khăn hơn khi họ sẽ phải làm khách tới sân Mỹ Đình.

Trước trận sống còn, HLV Van Marwijk và các học trò đang thể hiện quyết tâm lớn để giành trọn 3 điểm trước Việt Nam. Tuy nhiên sẽ không dễ để UAE thực hiện ý đồ này khi họ phải làm khách tới Mỹ Đình để đối đầu với Những ngôi sao vàng.

Trước cuộc đối đầu với Việt Nam, UAE đã được FIFA cảnh báo về sức mạnh của học trò thầy Park. Trước thềm trận đấu, FIFA đã có bài phỏng vấn riêng với tiền đạo Ahmed Khalil. Trong đó có những đoạn nhận định về sức mạnh của Việt Nam:

“Đội tuyển UAE có khởi đầu rất trơn tru ở bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với 2 chiến thắng trước Malaysia và Indonesia. Thế nhưng vừa qua, họ đã vấp ngã với thất bại 1-2 trên sân Thammasat của Thái Lan.

Ở trận đấu tiếp theo, UAE sẽ có cơ hội lấy lại thể diện của mình với chuyến làm khách trước ĐT Việt Nam. Nhưng đừng quên rằng, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang có phong độ cao và sẽ là thử thách rất khó vượt qua.

Muốn giành vé đi tiếp, trước tiên UAE cần phải làm thật tốt ở trận đấu với Việt Nam. Những mục tiêu lớn sẽ khó đạt được nếu khi đi lên từ những trận đấu quan trọng”.

FIFA đã đưa ra cảnh báo về sức mạnh của UAE

Với những cảnh báo từ FIFA, chắc chắn HLV Van Marwijk và các học trò sẽ phải rất cẩn trọng trước khi bước vào cuộc đối đầu với Việt Nam. Trận đấu giữa Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào 20h00 tối mai (14/11).

An Phiêu

 

Bình luận bài viết