HLV Olympic Bahrain: “Tôi không biết gì về Olympic Việt Nam”

Thứ Ba, ngày 21/08/2018 - 10:27
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với giới truyền thông sau trận đấu với Olympic Malaysia, HLV trưởng Olympic Bahrain ông Chammam Samir khẳng định mình “mù tịt” về đội tuyển Olympic Việt Nam.

Bài viết liên quan:

Tối qua 20/8, Olympic Bahrain đã quả cảm đánh bại Olympic Malaysia để kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 3, qua đó lách qua khe cửa hẹp vào vòng 16 đội môn nam ASIAD 2018.

Điều đáng nói, đối thủ của Olympic Bahrain của vòng 1/8 lại là thầy trò HLV Park Hang Seo. Trả lời trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Chammam Samir không giấu được cảm xúc vui mừng của mình: “Để có được thành quả này, tôi phải cảm ơn nỗ lực tuyệt vời của các cầu thủ Olympic Bahrain. Chúng tôi không nghĩ mình có thể vượt qua được vòng bảng theo cách này”.

HLV Chammam Samir
HLV Chammam Samir khẳng định mình “mù tịt” về đội tuyển Olympic Việt Nam

Về mục tiêu của Olympic Bahrain tại ASIAD năm nay, HLV của đội bóng Tây Á chia sẻ: “Đến Indonesia lần này, đội hình chúng tôi gồm rất nhiều cầu thủ trẻ mới 20 – 21 tuổi với mục tiêu chuẩn bị lực lượng cho Olympic Tokyo 2020”.

Hôm nay, chúng tôi tập trung toàn bộ cho trận đấu quan trọng gặp Malaysia để giành vé vào vòng 1/8. Chính bởi thế gần như tôi chưa quan tâm đến đối thủ của mình là ai ở vòng knock-out”.

Olympic Viet Nam
Phải đợi hết lượt trận cuối cùng ở vòng bảng diễn ra, đội tuyển Olympic Việt Nam mới xác định được đối thủ ở vòng 1/8

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Tunisia cũng nói về đối thủ của Olympic Bahrain ở trận đấu tới: “Thực sự, tôi không biết gì về đội tuyển Olympic Việt Nam. Bởi lẽ từ đầu giải tới giờ, chúng tôi đã phải rất chật vật, cố gắng mới vượt qua vòng đấu bảng.

Vậy nên, Bahrain không được xem trận đấu nào của Olympic Việt Nam. Tất nhiên để chuẩn bị kỹ cho trận đấu này, chúng tôi sẽ phải xem lại băng ghi hình để tìm ra điểm mạnh, điểm yếu của Olympic Việt Nam”.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain thuộc vòng 1/8 sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/8 tới tại Bekasi.

>> 

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.