HLV Park Hang-seo bất ngờ xuất hiện ở sân Thống Nhất dù đang trong thời gian nghỉ ngơi

Thứ Bảy, ngày 15/06/2019 - 21:39
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đang trong kỳ nghỉ sau King’s Cup 2019, HLV Park Hang-seo vẫn xuất hiện tại sân vận động Thống Nhất để theo dõi trận đấu giữa TP.HCM và Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 13 V-League.

Tham khảo thêm: 

Hôm nay, ngày 15/6, vòng 13 V-League tiếp tục diễn ra với 2 trận đấu: Nam Định đối đầu Đà Nẵng, TP.HCM chạm trán Thanh Hóa. Trong khi Nam Định có được 3 điểm trên sân nhà với chiến thắng 2-1, thì TP.HCM và Thanh Hóa phải ngậm ngùi chia điểm nhau với tỷ số 0-0 trong một trận cầu khá hấp dẫn.

Trong trận đấu không bàn thắng giữa TP.HCM và Thanh Hóa trên sân Thống Nhất, đã có một vị khách đặc biệt đến dự khán. Đó là HLV trưởng của ĐT Việt Nam, Park Hang-seo. Tuy nhiên, không có nhiều người biết đến sự có mặt của ông thầy người Hàn Quốc.

Thầy Park đang nhắm đến những cầu thủ mới cho ĐTQG?

Lý do là bởi thầy Park không ngồi ở khán đài VIP như thông lệ mà chọn một góc kín đáo trên khán đài A để xem “giò” của cầu thủ hai đội khiến giới truyền thông cảm thấy bất ngờ và cũng có phần thắc mắc.

Việc HLV Park Hang-seo theo dõi trận đấu giữa TP.HCM và Thanh Hóa có lẽ là để tuyển chọn nhân sự cho vòng loại World Cup 2022. Bản thân 2 đội bóng này cũng đang thể hiện phong độ khá tốt, đặc biệt là TP.HCM khi hiện họ đang xếp đầu tiên trên BXH V-League.

Trong đợt tập trung ĐTQG để chuẩn bị cho King’s Cup 2019 vừa qua, HLV Park Hang-seo đã không triệu tập bất cứ cầu thủ nào đang khoác áo TP.HCM hay Thanh Hóa. Điều này đã gây ra nhiều tranh cãi khi một số cầu thủ, đặc biệt của đội chủ sân Thống Nhất đạt phong độ cao ở giải VĐQG.

Hoàng Thịnh dù có phong độ cao trong màu áo TP.HCM nhưng vẫn không được triệu tập cho King’s Cup

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam