Chủ tịch của VFF khẳng định sẽ gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo

Thứ Bảy, ngày 15/06/2019 - 10:47
5 /5 của 1 đánh giá

Ông Lê Khánh Hải, chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có những chia sẻ về việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo trong buổi trả lời giới truyền thông mới nhất.

Tham khảo thêm: 

HLV Park Hang-seo từ khi đến với bóng đá Việt Nam vào năm 2017 đã đem đến vô số thành công không tưởng, từ VCK U23 châu Á đến Asian Cup 2019. Điều đặc biệt là nó diễn ra trong hoàn cảnh nền bóng đá nước nhà lúc ấy chìm trong cơn khủng hoảng trầm trọng sau những thất bại ở AFF Cup 2016 và Sea Games 2017.

Rõ ràng ông thầy người Hàn có được sự yêu mến rất lớn của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Bên cạnh đó thầy Park cũng chiếm được sự tin tưởng của các lãnh đạo VFF. Tất cả đều muốn ông gắn bó lâu dài với mảnh đất hình chữ S.

Thầy Park nhận được sự yêu mến của tất cả mọi người

Và ở buổi trả lời phỏng vấn giới truyền thông mới đây, chủ tịch của VFF, ông Lê Khánh Hải đã đưa ra những lời khẳng định về việc gia hạn hợp đồng với thầy Park: “Mọi người không phải quá lo lắng đâu. Chúng tôi chắc chắn sẽ gia hạn và chắc chắn sẽ tăng lương. Hợp đồng của ông Park được ký từ tháng 10/2017 và đến hết tháng 1/2020 sẽ kết thúc. Bản hợp đồng thứ hai sẽ được ký với thời gian dài tương đương, nếu ông Park muốn như vậy”.

“Thường trực VFF đã đưa ra quan điểm rất rõ ràng là với mối quan hệ tốt đẹp giữa VFF và HLV Park Hang-seo, VFF sẽ đưa ra được phương án khả thi nhất, xứng đáng với sự cống hiến to lớn của ông Park cho bóng đá Việt Nam”.

Thầy Park sẽ là HLV gắn bó lâu nhất với bóng đá Việt Nam?

“Ông Park yêu đất nước Việt Nam như chúng ta đang yêu ông ấy. Một tình yêu rất chân thành, mộc mạc và không hề “diễn” một tí nào. Ông ấy giúp bóng đá Việt Nam thăng hoa theo cách riêng của mình. Thế nên không thể đánh mất ông ấy được”.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam