HLV Park Hang Seo cân nhắc gọi cầu thủ Việt kiều lên đội tuyển Quốc gia

Thứ Bảy, ngày 30/03/2019 - 10:49
5 /5 của 1 đánh giá

Tại King’s Cup 2019 tới đây, HLV Park Hang Seo đang cân nhắc triệu tập một số cầu thủ Việt kiều lên đội tuyển quốc gia.

Tham khảo thêm:

Sau thành công của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua, rất nhiều cầu thủ Việt kiều đã bày tỏ mong muốn được trở về và cống hiến cho .

Điều này đã tạo ra 2 luồng ý kiến khác nhau trong dư luận. Có những ý kiến cho rằng chúng ta nên từ chối để giữ gìn bản sắc nhưng cũng có ý kiến cho rằng nên trao cơ hội cho các cầu thủ và cũng là để gia tăng sức mạnh cho đội tuyển Việt Nam.

viet nam
Rất nhiều cầu thủ Việt kiều đang bày tỏ mong muốn được khoác áo đội tuyển Quốc gia

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Park Hang Seo đã bày tỏ sự ủng hộ của mình:

“Cá nhân tôi hoan nghênh chuyện đó. Để làm được việc này, có nhiều việc cần làm. Trước tiên, chúng ta phải hoàn thành các thủ tục, sau đó phải trao đổi với VFF. Chúng ta phải đánh giá năng lực, tư chất, khả năng giao tiếp và xem các cầu thủ đó có phù hợp với bóng đá Việt Nam hay không”.

Sau khi bày tỏ sự ủng hộ của mình, HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý đang lên kế hoạch theo dõi các cầu thủ gốc Việt đang thi đấu tại nước ngoài và có những ấn tượng nhất định trong thời gian qua. 

Và nhiều khả năng tại King’s Cup 2019 tới đây ở Thái Lan, 1 trong số các cầu thủ được thầy Park theo dõi sẽ được trao cơ hội.

park hang seo
HLV Park Hang Seo cân nhắc gọi cầu thủ Việt kiều lên đội tuyển Quốc gia

Tuy nhiên tất cả vẫn đang dừng ở mức kế hoạch và chỉ đến lúc bản danh sách triệu tập được công bố chúng ta mới biết được chính xác.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam