Vô hình ở Incheon, báo Hàn lo ngại Công Phượng không thể “sống sót” tại K-League

Thứ Bảy, ngày 30/03/2019 - 09:30
5 /5 của 1 đánh giá

Trong bối cảnh Công Phượng vẫn chưa tìm được cho mình chỗ đứng tại Incheon United, truyền thông Hàn Quốc đã lo ngại tiền đạo sinh năm 1995 không thể sống sót tại K-League.

Xem thêm:

Công Phượng là một trong những tân binh nhận được sự quan tâm, chú ý nhất nhiều nhất tại K-League. Sau khi đến với Incheon United hồi tháng 2 vừa qua, tiền đạo sinh năm 1995 đã gây được ấn tượng mạnh trong màu áo đội bóng chủ quản.

Tuy nhiên với sự chênh lệch về đẳng cấp giữa 2 nền bóng đá, vẫn rất khó để tiền đạo số 1 có thể hòa nhập với lối chơi của đội bóng Hàn Quốc.

cong phuong
Công Phượng vẫn đang gặp nhiều khó khăn tại Incheon

Đến thời điểm hiện tại Công Phượng vẫn chưa ghi được bàn thắng nào tại K-League và dường như anh vẫn đang đuối sức so với các ngoại binh khác.

Điều đó đã khiến cho không chỉ truyền thông Việt Nam mà ngay cả truyền thông Hàn Quốc cũng lo ngại về tương lai của tiền đạo sinh năm 1995 tại K-League.

Trong bài viết ra trên tờ Sports Hankook, phóng viên Kim Myung Seok không khỏi cảm thấy lo ngại cho Công Phượng, không biết liệu tiền đạo sinh năm 1995 có thể “sống sót” ở K-League, rồi cũng không khác Lương Xuân Trường là bao…

cong phuong
Truyền thông Hàn Quốc lo ngại Công Phượng không thể sống sót tại K-League

Thậm chí tờ báo Hàn Quốc còn cho rằng Công Phượng sẽ còn khó khăn hơn Xuân Trường bởi việc cạnh tranh được một vị trí trên hàng công là rất khó khăn.

Và nếu có cạnh tranh được thì Công Phượng cũng khó khăn trong việc ghi bàn bởi những hậu vệ cao to, tinh quái tại K-League.

Có lẽ đó chính là lí do HLV Andersen phải thận trọng với Công Phượng, K-League quá khác xa V-League và tiền đạo sinh năm 1995 vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam