HLV Park đã được coi là người Việt Nam

Thứ Hai, ngày 15/03/2021 - 14:13
2.9 /5 của 52 đánh giá

HLV Park Hang Seo đang cân nhắc việc nhập quốc tịch Việt Nam sau quãng thời gian gắn bó đủ lâu cùng đất nước hình chữ S. Theo HLV Bae Ji-won, việc HLV người Hàn Quốc có thêm quốc tịch Việt Nam chỉ còn là chuyện sớm muộn.

Mới đây HLV Mai Đức Chung - người đồng nghiệp, đồng thời là người bạn thân thiết của HLV Park Hang Seo đã tiết lộ mong ước ấp ủ bấy lâu của chiến lược gia người Hàn Quốc. Theo đó, huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá nam muốn được nhập tịch Việt Nam.

Ông Park có nguyện vọng sau khi thôi giữ chức vụ huấn luyện viên trưởng đội tuyển sẽ làm công tác đào tạo trẻ. Đây là điều mà chiến lược gia người Hàn Quốc từng không ít lần tiết lộ với truyền thông Việt Nam và Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo bày tỏ nguyện vọng muốn nhập tịch Việt Nam

“Cần thiết tôi sẽ nhập quốc tịch Việt Nam luôn. Tôi rất muốn có quốc tịch Việt Nam và phải làm bằng được trong thời gian tới. Ước nguyện của tôi là sau này, khi không làm HLV ĐTVN nữa, tôi vẫn muốn làm công tác đào tạo trẻ ở đất nước này', HLV Park Hang Seo nói chia sẻ với HLV Mai Đức Chung.

Sau khi lắng nghe câu chuyện HLV Park Hang Seo muốn nhập tịch Việt Nam, cựu trợ lý của vị chiến lược gia người Hàn - HLV Bae Ji-won cũng có những lời nhận định: “Tôi nghĩ ràng đó là quyết định đầy tình cảm và ý nghĩa của dành cho bóng đá Việt Nam. Việt Nam đã là quê hương thứ hai của HLV Park Hang Seo. Việc ông ấy muốn nhập tịch Việt Nam cũng là điều dễ hiểu”

“Tôi nghĩ ông Park đã đắn đo và suy nghĩ rất nhiều mới có thể ra quyết định này. Tôi tin rằng ông Park đã có những lựa chọn đúng. Với tôi ông Park đã là người Việt Nam rồi”.

HLV Park nhận được tình cảm lớn từ người hâm mộ Việt Nam

Việc HLV Park Hang Seo muốn nhập tịch Việt Nam cho thấy tình cảm lớn của chiến lược gia này dành cho đất nước hình chữ S. Nguyện vọng của ông Park cũng đập tan hy vọng của Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc về việc mời ông trở về dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này. Rõ ràng bóng đá Việt Nam là nơi phù hợp với khả năng và độ tuổi của ông Park ở thời điểm hiện tại. ĐT Hàn Quốc là một thứ gì đó quá tầm với vị huấn luyện viên sinh năm 1957 này.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam