HLV Park Hang Seo đề ra yêu cầu đặc biệt với U22 Việt Nam trước thềm SEA Games

Thứ Hai, ngày 17/06/2019 - 10:13
5 /5 của 1 đánh giá

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games, HLV Park Hang Seo đã đặt ra cho U22 Việt Nam yêu cầu phải tìm đủ 30 cầu thủ xuất sắc nhất trước tháng 10/2019.

Tham khảo thêm:

Năm 2019 là một năm bận rộn của bóng đá Việt Nam. Sau khi kết thúc vòng loại U23 châu Á, các đội tuyển của chúng ta sẽ còn tham dự King’s Cup, vòng loại World Cup 2022 và SEA Games.

Và để có thể đảm bảo được các mục tiêu trên một cách tốt nhất, VFF đã giao cho HLV Park Hang Seo cùng lúc dẫn dắt cả đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam.

Park Hang Seo
Trọng trách của HLV Park Hang Seo trong thời gian tới

Đây cũng là bài toán khó với ông thầy người Hàn khi sẽ phải tính toán phân bố lực lượng sao cho hợp lí bởi có thể nhân sự của 2 đội sẽ bị dẫm chân nhau.

Chính vì vậy mà ngay từ thời điểm này HLV Park Hang Seo đã phải lập ra kế hoạch nhân sự cho 2 đội tuyển.

Theo chia sẻ của HLV Park Hang Seo với báo giới, trước tháng 10, U22 Việt Nam cần tìm ra 30 cầu thủ xuất sắc nhất. Dựa trên con số đấy, đội sẽ chọn ra những cầu thủ phù hợp với chiến thuật thi đấu của đội. 

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo yêu cầu U22 Việt Nam phải tìm ra 30 cầu thủ xuất sắc trước tháng 10

Khoảng 18/30 cầu thủ kể trên sẽ được chọn để tham dự SEA Games 2019. Nguyên nhân sẽ chỉ có 18 cầu thủ được chọn vì HLV người Hàn đã tính đến phương án sử dụng 2 cầu thủ U22+2:

“Chắc chắn tôi sẽ bổ sung 2 cầu thủ quá tuổi cho SEA Games nhưng hiện tại tôi chưa thể công bố là ai và ở tuyến nào”.

Với kế hoạch trên thì đến thời điểm hiện tại thầy Park cùng các cộng sự đang gấp rút đi tìm kiếm những quân bài tốt nhất cho U22 Việt Nam tại SEA Games tới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam