HLV Park Hang Seo được vinh danh trước thềm vòng loại U23 châu Á

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 10:13
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm vòng loại U23 châu Á, HLV Park Hang Seo đã được vinh danh thành tựu trọn đời cho người có đóng góp và ảnh hưởng đến bóng đá Việt Nam tại lễ trao giải Fair Play 2018.

Tham khảo thêm:

Trước thềm vòng loại U23 châu Á, HLV Park Hang Seo đã nhận được một tin rất vui khi sẽ là nhân vật chính tại gala công bố và trao thưởng giải Fair Play 2018.

Theo đó, HLV người Hàn sẽ được vinh danh thành tựu trọn đời cho người có đóng góp và ảnh hưởng đến .

Giải thưởng Fair Play do báo Pháp Luật TP.HCM khởi xướng và tổ chức từ năm 2012, nhằm tôn vinh những hành động và nghĩa cử đẹp của giới bóng đá Việt Nam, đến nay đã qua 7 lần tổ chức. 

Năm 2018, ngoài 5 đề cử lọt vào danh sách bầu chọn giải thưởng Fair Play, ban tổ chức đã quyết định trao giải “Vinh danh Fair Play” cho HLV Park Hang Seo, đây là sự vinh danh thành tựu trọn đời cho người có công đóng góp và có ảnh hưởng lớn đến nền bóng đá nước nhà.

park hang seo
HLV Park Hang Seo sẽ được vinh danh tại gala công bố và trao thưởng giải Fair Play 2018

Đây là giải thưởng có ý nghĩa rất quan trọng. Nó không chỉ là sự tôn vinh, ghi nhận với những nỗ lực của thầy Park trong suốt năm 2018 vừa qua mà còn là động lực để ông cùng các học trò phấn đấu để có những thành tích mới trong thời gian tới.

Và điều đặc biệt là 5 đề cử được lọt vào vòng chung kết giải thưởng Fair Play năm 2018 đều liên quan đến các học trò của HLV Park Hang Seo bao gồm:

1/ Các cầu thủ U23 Việt Nam cào tuyết giúp tiền vệ Nguyễn Quang Hải thuận lợi trong việc lập siêu phẩm “cầu vồng tuyết” vào lưới Uzbekistan ở trận chung kết U23 châu Á 2018. 

2/ Bốn cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Nguyễn Quang Hải tham gia chương trình Điều ước thứ 7, thực hiện hoá giấc mơ của bé Tom bị ung thư não từ khi mới 33 tháng tuổi. 

3/ Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh cắm cờ tổ quốc trên “đỉnh tuyết” sân Thường Châu sau trận chung kết U23 châu Á 2018.

4/ Tập thể đội tuyển Việt Nam mừng bàn thắng trận Việt Nam – Campuchia tại AFF Cup 2018 với chiếc áo số 9 của Nguyễn Văn Toàn, nhằm chia sẻ với nỗi đau của đồng đội không may bị chấn thương không thể ra sân. 

5/ Tiền đạo Nguyễn Anh Đức can ngăn khán giả quá khích trên khán đài ném chai và vật lạ xuống sân phản ứng trọng tài bỏ qua pha bóng Công Phượng bị đánh nguội trong trận vòng bảng Việt Nam – Malaysia. 

park hang seo
5 đề cử giải Fair Play 2018 đều liên quan tới đội tuyển Việt Nam

5 đề cử trên sẽ được 158 chuyên gia và các phóng viên hoạt động trong lĩnh vực bóng đá bầu chọn. Đề cử được bình chọn nhiều nhất sẽ chiến thắng giải Fair Play năm 2018.

Tối nay, 11/3 HLV Park Hang Seo sẽ cùng các học trò Đức Chinh, Tiến Linh của đội tuyển U23 Việt Nam đến dự gala diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM). Tại đây, ông thầy người Hàn Quốc sẽ hội ngộ cùng các học trò Quế Ngọc Hải, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Văn Toàn… 

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam