HLV Park Hang Seo: “Hành vi chia rẽ nội bộ tôi không bao giờ tha thứ”

Thứ Ba, ngày 04/09/2018 - 06:15
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi giao lưu với người hâm mộ vào sáng qua 3/9, HLV Park Hang Seo khẳng định đội tuyển Olympic Việt Nam rất đoàn kết, các cầu thủ coi nhau như anh em trong gia đình.

Tham khảo chung:

Theo đó, ngay sau khi trở về từ Indonesia trong chiều ngày Quốc Khánh 2/9, VOV cùng Bộ Văn Hóa, Thể thao & Du lịch đã tổ chức lễ vinh danh đội tuyển Olympic cùng Đoàn TTVN tham dự tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Một buổi lễ diễn ra gắn gọn nhưng rất ý nghĩa, thu hút hàng nghìn người hâm mộ đến sân theo dõi các thần tượng của mình. Dù chỉ giành vị trí thứ 4 môn bóng đá nam ASIAD nhưng đối với người hâm mộ thể thao Việt Nam đó là một thành công ngoài mong đợi.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo đã thay đổi hoàn toàn diện mạo bóng đá Việt Nam

Sau một hành trình vất vả, thầy trò HLV Park Hang Seo không được nghỉ ngơi mà bắt tay ngay vào những kế hoạch của mình dành cho . Sáng qua 3/9, HLV Park Hang Seo đã có buổi giao lưu với người hâm mộ. Tại đây, nhà cầm quân 59 tuổi không ngại ngần chia sẻ những câu chuyện sau hậu trường của đội tuyển Olympic Việt Nam.

Trước những người quan tâm về tình hình nội bộ của Olympic Việt Nam, thầy Park cho biết: “Tôi chưa từng nghe điều này trước đây. Ở Hàn Quốc, có thể có một bộ phận nhỏ có chuyện đó. Ở Việt Nam chắc cũng như Hàn Quốc, có thể có một bộ phận nhỏ như vậy. Từ trước đến nay, tôi chưa từng tha thứ cho chuyện này.

Chuyện phe phái trong đội tuyển là điều không thể chấp nhận và không thể tha thứ. Tôi luôn nhấn mạnh khái niệm “chúng ta” mỗi lần nói chuyện với cầu thủ. Tiêu chí tuyển chọn cầu thủ lên tuyển của tôi cũng vậy. Ngoài mặt chuyên môn, kỹ năng giao tiếp, khả năng hòa đồng của một cầu thủ luôn được tôi đánh giá cao.

Olympic Viet Nam
Olympic Việt Nam là một tập thể gắn kết

Trong quá trình một cầu thủ tập trung với đội, tôi luôn quan sát kỹ xem cậu ấy có hòa đồng với đồng đội hay không. Trước đây, tôi chưa từng nghe đến chuyện phe phái ở đội tuyển Việt Nam nhưng khi tôi còn làm việc thì các hành vi gây chia rẽ, phe phái trong đội tuyển là hành vi tôi không bao giờ tha thứ.

Tôi xin nhấn mạnh, triết lý bóng đá của tôi là không dựa vào một cầu thủ. Chúng ta không để một cầu thủ hay một nhóm cầu thủ dẫn dắt, chi phối cả đội. Tất cả các thành viên của đội phải là một tập thể, họ phải hợp tác với nhau để hướng tới mục tiêu chung. Tôi luôn hướng đến điều đó và xin nhắc lại, tôi sẽ không để chuyện phe phái xảy ra trong đội”.

Như vậy, sau ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo và các cộng sự sẽ có khoảng 2 tháng để chuẩn bị lực lượng tham dự , giải đấu mà chúng ta đặt mục tiêu giành chức vô địch.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam