HLV Park Hang Seo khen cầu thủ Việt Nam như… Son Heung Min

Thứ Ba, ngày 17/12/2019 - 19:36
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự ngưỡng mộ với “niềm tự hào châu Á” Son Heung Min và khẳng định ông đang có những học trò có tố chất như vậy.

Sáng nay (17/12), trong buổi trả lời phỏng vấn của báo chí Hàn Quốc bên lề chuyến tập huấn của U23 Việt Nam tại xứ Kim chi, HLV Park Hang Seo đã bày tỏ niềm vui về sự thành công của người đồng hương Son Heung Min tại châu Âu và khẳng định ông đang có những học trò có tố chất như ngôi sao này.

Cụ thể, khi được hỏi về chân sút đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh trong màu áo CLB Tottenham Hotspur, HLV Park Hang Seo thừa nhận ông từng chơi bóng cùng thế hệ với cha của Son Heung Min và “cảm thấy ghen tị khi ông ấy có một người con trai tuyệt vời”.

→ Xem thêm: 

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo khen cầu thủ Việt Nam có tố chất như Son Heung Min

Chia sẻ với truyền thông, chiến lược gia 60 tuổi cho biết: “Thật tốt khi nói về Son Heung Min vì ở Việt Nam, nhiều cổ động viên biết anh ấy. Bàn thắng vào lưới Burnley là khoảnh khắc kỳ diệu của Son Heung Min. Ở Việt Nam, tôi đang sở hữu 6-7 cầu thủ có tố chất tương tự”.

Hiện tại, U23 Việt Nam đang có chuyến tập huấn kéo dài 9 ngày tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Đội đã chọn trung tâm Tongyeong ở Gyeongnam làm điểm luyện quân. Tại đây, HLV Park Hang Seo và các học trò lập tức thu hút sự quan tâm của truyền thông xứ Kim chi.

→ Xem thêm: 

U23 Việt Nam đang tập huấn tại Hàn Quốc chuẩn bị cho VCK U23 châu Á

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu tại Hàn Quốc với  đội sinh viên Đại học Yeungnam ngày 18/12 và CLB Busan Transportation Cooperation (K.League 3) hôm 21/12 trước khi bay về Tp Hồ Chí Minh và tập luyện tại đây trước khi lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.