Điểm tin bóng đá tối 17/12: MU phát nản vì Pogba, thầy Park tự tin tại U23 châu Á

Thứ Ba, ngày 17/12/2019 - 19:02
5 /5 của 1 đánh giá

MU phát nản vì Paul Pogba hay thầy Park chia sẻ tự tin vào hành trình của U23 Việt Nam tại giải châu Á là những thông tin đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 17/12.

Man United lại đón nhận tin không vui từ Pogba

Sau khi vắng mặt trong quãng thời gian dài vì chấn thương, Paul Pogba tiếp tục khiến các fan hâm mộ Man United cảm thấy chán nản vì thông tin mới nhất. Cụ thể, theo xác nhận từ HLV Ole Gunnar Solskjaer, tiền vệ người Pháp đã bị ốm và vắng mặt trong 2 buổi tập gần đây của Quỷ đỏ.

Nhiều khả năng, anh vẫn sẽ chưa thể tái xuất sân cỏ khi Man United chạm trán Watford ở vòng 18 giải ngoại hạng Anh. Đây rõ ràng là thông tin chẳng mấy vui vẻ gì cho các fan hâm mộ đội chủ sân Old Trafford bởi Pogba là ngôi sao vô cùng quan trọng nơi hàng tiền vệ CLB.

Báo Hàn Quốc đề cao Việt Nam trước thềm U23 châu Á

Trước thềm vòng chung kết U23 châu Á diễn ra vào tháng 1 năm 2020 tại Thái Lan, mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã có những nhận định về thầy trò HLV Park Hang Seo. Theo đó, họ đánh giá rất cao sức mạnh của chúng ta, thậm chí còn khẳng định U23 Việt Nam hướng đến và đủ sức cho mục tiêu tham dự Olympic.

Tấm HCV ở SEA Games 30 đã nối dài chuỗi thành tích đáng tự hào của bóng đá Việt Nam trong 2 nằm vừa qua. Với tầm nhìn của HLV Park Hang-seo, Việt Nam hiện tại đang hướng tới những sân chơi lớn hơn như Olympic hay World Cup. Sau khi làm chủ bóng đá khu vực Đông Nam Á, không có lý do gì để bóng đá Việt Nam không tiến ra Thế giới vào thời điểm này”.

“Sếp” lớn Heerenveen lên tiếng, đảm bảo suất đá chính cho Văn Hậu

Sau khi chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Văn Hậu tại Sea Games 30, mới đây, đích thân giám đốc kinh doanh CLB SC Heerenveen là Martin Koopman đã lên tiếng yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng trao cơ hội thi đấu cho cầu thủ Việt Nam.

Kể từ khi cập bến sân Abe Lenstra, Văn Hậu vẫn chưa có bất cứ phút thi đấu nào cho đội một CLB. Thay vào đó, anh chỉ góp mặt ở đội U21 Heerenveen, và điều đó khiến cho nhiều fan hâm mộ cảm thấy không hài lòng. 

Chính vì thế, giám đốc kinh doanh đội bóng Hà Lan đã lên tiếng. Với việc “sếp lớn” CLB ra yêu cầu, có thể thấy cơ hội để Văn Hậu ra sân thể hiện mình trong màu áo mới là tương đối cao.

Zidane tự tin trước thềm đại chiến với Barcelona

Phát biểu trước thềm trận siêu kinh điển với Barcelona vào rạng sáng ngày 19/12 tới (Theo giờ Việt Nam), HLV Zinedine Zidane tỏ ra vô cùng tự tin khi cho biết:

“Tôi hiểu những áp lực mà mình phải đối mặt khi hành quân tới sân Camp Nou. Chạm trán Barcelona là thử thách khó khăn dành cho chúng tôi. Barcelona có một Messi rất xuất sắc nhưng Real Madrid cũng có nhiều vũ khí hạng nặng sẵn sàng đánh sập Camp Nou.

Đây là một trận chiến quan trọng, mọi sai lầm đều sẽ phải trả giá đắt. Tôi tin tưởng vào đội bóng của mình, và 3 điểm dành cho Real Madrid ở cuộc so tài sắp tới”.

Liverpool sẽ chạm trán Monterrey ở vòng bán kết FIFA Club World Cup vào rạng sáng ngày 19/12 tới. Tuy nhiên, trước khi bước vào cuộc so tài này, Lữ đoàn đỏ đã đón nhận thông tin không mấy vui vẻ về tình hình lực lượng.

Cụ thể, tiền vệ người Hà Lan là Wijnaldum đã dính chấn thương và chắc chắn bỏ lỡ màn so tài nói trên. Đây chắc chắn sẽ là tổn thất không nhỏ đối với The Kop khi cầu thủ này là người có lối chơi rất linh hoạt và cần cù. 

“Đó là một tổn thương cơ. Tôi cũng không biết nữa. Anh ấy có thể bay tới Qatar hoặc không, vấn đề là tôi không biết chấn thương đó là gì”, HLV Jurgen Klopp chia sẻ với truyền thông sau trận đấu với Watford”

Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc trong ngày 17/12, HLV Park Hang Seo tỏ ra vô cùng tự tin về hành trình cùng với U23 Việt Nam tại giải châu Á diễn ra vào năm 2020 ở Thái Lan. 

Theo đó, chiến lược gia Hàn Quốc khẳng định: “Hai năm trước, tôi cùng U23 Việt Nam chơi ở giải đấu này tại Trung Quốc. Lúc đó, tôi mới đến Việt Nam chưa đầy 3 tháng, và thậm chí còn chưa nhớ tên của các cầu thủ.

Phải nói là tôi đã gặp không ít may mắn. Dù không chiến thắng giải đấu, nhưng tôi đã ‘chiến thắng’ ở cuộc thi đầu trên trên cương vị thuyền trưởng ĐTQG Việt Nam.

Lúc này, đúng là tôi rất trông đợi cùng U23 Việt Nam giành vé đến Tokyo 2020. Sẽ là không dễ dàng, nhưng tôi sẽ cùng học trò chuẩn bị thật tốt cho giải đấu diễn ra tại Thái Lan tới đây để đạt kết quả tốt nhất”.

HLV Mai Đức Chung tiến cử đàn em Petr.Cech cho HLV Park Hang Seo

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Mai Đức Chung khẳng định, ông rất tự hào khi bóng đá Việt Nam có nhiều cầu thủ Việt kiều được đào tạo trong môi trường bóng đá nước ngoài và điều ấy giúp ích rất nhiều cho chúng ta.

Ngoài ra, ông cũng đồng thời khẳng định nếu được, ông muốn tiến cử thủ thành Fillip Nguyễn cho HLV Park Hang Seo dù rằng trong khung gỗ ĐT Việt Nam vào thời điểm này, Đặng Văn Lâm vẫn đang duy trì phong độ vô cùng ổn định.

Dương Anh

Bình luận bài viết