Thi đấu chủ động, Hà Nội vẫn đánh rơi chiến thắng đáng tiếc trên sân khách

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 21:02
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã thi đấu tương đối chủ động và có bàn thắng vươn lên dẫn trước song rốt cuộc đại diện Việt Nam là CLB Hà Nội vẫn không thể giành trọn vẹn 3 điểm ở cuộc chạm trán Tampine Rovers trên sân khách.

>> Tham khảo thêm:

TAMPINE ROVERS 1-1 HÀ NỘI 

BÀN THẮNG

TAMPINE ROVERS: Jordan Webb (76′)

HÀ NỘI: Pape Omar (62′)

Bất chấp việc phải làm khách trên đất Singapore song chính các cầu thủ Hà Nội mới là những người nhập cuộc tốt hơn ở trận đấu này. Ngay phút thứ 2, Pape Omar đã có tình huống dứt điểm nguy hiểm về phía cầu môn đối phương.

Tinh thần tự tin, Hà Nội tiếp tục là những người nắm thế chủ động trên sân. Phút 18, đại diện Việt Nam chút nữa đã vươn lên dẫn trước nếu như Oseni chính xác hơn trong pha dứt điểm cuối cùng từ đường tạt bóng bên cánh phải của Văn Quyết.

Ha Noi AFC Cup
Thi đấu lấn lướt

Chỉ 10 phút sau, đến lượt Văn Quyết thử tài thủ môn đối phương, tuy nhiên cú sút cuối cùng của tiền đạo này lại chưa đủ hiểm hóc để đưa Hà Nội vươn lên. Kết thúc 45 phút đầu tiên, hai đội rời sân với kết quả hòa 0-0.

Bước sang hiệp hai, thế trận vẫn không có gì thay đổi khi các vị khách tiếp tục là những người nắm thế chủ động. Tuy nhiên, trong bối cảnh liên tục bị dồn ép, Tampine Rovers bất ngờ tạo ra một tình huống sóng gió về phía khung thành Hà Nội. Rất may cho đội bóng thủ đô là thủ thành Văn Công đã tỉnh táo ở pha bóng này.

5 phút sau khi bị đe dọa, Hà Nội rốt cuộc cũng cụ thể hóa những ưu thế mà mình tạo ra thành bàn thắng. Phút 62, nhận bóng bất ngờ trong tư thế thoải mái từ cú đá phạt góc bên cánh trái, Pape Omar xuất hiện đúng lúc đệm bóng cận thành đưa đại diện Việt Nam vượt lên.

Ha Noi AFC Cup
Hà Nội vẫn chỉ có 1 điểm rời Singapore

Tưởng như bàn thắng ấy sẽ giúp cho thầy trò Chu Đình Nghiêm tự tin hơn song đó lại vô tình trở thành động lực để đội chủ nhà dồn lên. Và trong một tình huống như thế, họ đã bất ngờ tìm được bàn gỡ hòa.

Phút 76, Tampine Rovers có pha phối hợp đập nhả đẹp mắt trước khi Jordan đánh bại Văn Công bằng cú sửa lòng tinh tế, gỡ hòa cho chủ nhà. Đây cũng là kết quả cuối cùng của cuộc chạm trán này.

Kết quả nói trên giúp cho Hà Nội tiếp tục dẫn đầu trong khi đại diện Singapore dù bằng số điểm song xếp sau vì kém hơn hiệu số. Ở trận đấu đáng chú ý khác, đại diện Việt Nam là Bình Dương đã thất bại 1-3 trên sân nhà trước Ceres.

Đội hình thi đấu

Tampine Rovers:Syazwan Buhari, Madhu Mohana, Daniel Bennett, Amirul Adli, Irwan Shah, Mirza Delimedjac, Zehrudin Mehmedovic (Shah Shahiran 85′), Shahdan Sulaiman, Ryutaro Megumi (Taufik Suparno 90’+3), Jordan Webb, Yasir Hanapi (Khairul Amri 67′).

Hà Nội: Văn Công, Văn Hậu, Duy Mạnh, Văn Kiên (Ngân Văn Đại, 54’), Thành Chung, Đức Huy (Thái Quý, 84′), Quang Hải, Văn Quyết, Hùng Dũng, Pape Omar, Oseni (Hoàng Vũ Samson, 78’).

BXH bảng F AFC Cup 2019

Ha Noi AFC Cup

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam