HLV Park Hang Seo nhận tin mật về ĐT Thái Lan trước đại chiến

Thứ Bảy, ngày 16/11/2019 - 15:49
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của ĐT Việt Nam đã có được những thông tin khá quan trọng về đối thủ ở trận đấu tới là ĐT Thái Lan từ ông Philippe Troussier, người đang dẫn dắt đội U19 Việt Nam

Trước trận đấu với ĐT Thái Lan tại khu vực Châu Á diễn ra trên sân nhà Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có một màn chạy đà hoàn hảo bằng chiến thắng trước ĐT UAE với tỷ số 1-0.

Không chỉ có được một chiến thắng để lấy lợi thế về mặt tâm lý, HLV trưởng của ĐT Việt Nam còn vừa có được những thông tin hữu ích về đối thủ trước trận đại chiến vào ngày 19/11 từ HLV Philippe Troussier, người đang dẫn dắt U19 Việt Nam và cũng là người được chính vị chiến lược gia người Hàn Quốc cử đi theo dõi trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Malaysia.

Trong trận đấu với ĐT Malaysia, thầy trò HLV Akira Nishino đã nhận phải một thất bại và đương nhiên những chia sẻ của ông Philippe Troussier là rất hữu ích với thầy Park để ông có thể đưa ra được đấu pháp hợp lý trước ĐT Thái Lan.

HLV Park Hang Seo đã có được những thông tin quan trọng về ĐT Thái Lan

Ngoài những thông tin từ trận đấu vừa rồi, ông Philippe Troussier cũng đã có 4 năm làm việc tại Nhật Bản và phương pháp làm việc của HLV Nishino cũng có lẽ không quá xa lạ với ông thầy người Pháp.

Voi Chiến đã bộc lộ ra rất nhiều điểm yếu trước ĐT Malaysia sau khi thiếu vắng đi những trụ cột trong trận đấu vừa rồi, và đây là cơ hội để cho những chàng trai áo đỏ có được một chiến thắng thuyết phục qua đó mở toang cơ hội vào vòng loại tiếp theo với tư cách đội đứng đầu bảng G.

Khác với ĐT Thái Lan, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tới mà gần như không có mất mát nào về lực lượng và cơ hội giành chiến thắng đang là rất rộng mở với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết