HLV Park Hang Seo nổi cáu vì phóng viên làm phiền đội tuyển Việt Nam

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 10:49
5 /5 của 1 đánh giá

Chiều 14/1, đội tuyển Việt nam đã có buổi tập đầu tiên tại Al Ain. Trong buổi tập, HLV Park Hang Seo đã nổi cáu vì các phóng viên làm phiền đội tuyển Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Sau trận đấu với Iran, đội tuyển Việt Nam đã ngay lập tức di chuyển tới thành phố Al Alin để chuẩn bị cho lượt trận cuối cùng tại vòng bảng 2019.

HLV Park Hang Seo đã cho các học trò nghỉ ngơi trọn vẹn ngày 13/1 và bắt đầu tập chính thức vào chiều qua, 14/1.

doi tuyen viet nam
Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Al Alin vào chiều 14/1

Trong buổi tập đầu tiên trên đất Al Alin, đội tuyển Việt Nam đã gặp phải một sự cố nho nhỏ. Theo đó, ngay khi buổi tập bắt đầu, thầy Park đã liên tục yêu cầu phóng viên di chuyển khỏi vị trí tác nghiệp. Tuy nhiên sự sắp xếp sai của phía chủ nhà UAE đã đặt các phóng viên vào giữa sân tập, rất gần các tuyển thủ Việt Nam.

Điều đó đã khiến HLV người Hàn phải nổi cáu. Ông một lần nữa buộc phải yêu cầu phóng viên di chuyển thật nhanh khỏi vị trí để không ảnh hưởng tới các cầu thủ.

Ngay sau khi được yêu cầu, các phóng viên cũng phải nhanh chóng rời vị trí vì đội tuyển Việt Nam chỉ mở cửa cho truyền thông trong 15 phút đầu buổi tập.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo nổi cáu vì phóng viên làm phiền đội tuyển Việt Nam

Sau sự cố nhỏ, buổi tập đã diễn ra bình thường. Các cầu thủ có được tinh thần khá tốt khi tham gia các trò chơi lồng ghép trong bài tập của thầy Park.

Sức khỏe của các cầu thủ cũng khá tốt. Ngay cả Đức Huy sau sự cố mất trí nhớ tạm thời cũng đã quay lại tập luyện bình thường với các đồng đội.

Đội tuyển Việt Nam đang rất quyết tâm để có thể bước vào cuộc đối đầu với Yemen vào ngày 16/1 tới đây.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết