HLV Park Hang Seo quan tâm đặc biệt một cầu thủ trong trận Nam Định – HAGL

Thứ Hai, ngày 05/08/2019 - 11:41
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu kịch tính giữa Nam Định và HAGL kết thúc, HLV Park Hang Seo đã xuống sân tìm gặp và có những trao đổi với tiền đạo Mai Xuân Quyết bên phía đội chủ nhà.

Xem thêm:

Ngày hôm qua (4/8), trong khuôn khổ vòng đấu 19, V-League 2019, Nam Định và HAGL đã cống hiến cho khán giả một trận đấu vô cùng hấp dẫn. Thi đấu tốt và dẫn trước trong suốt 90 phút của trận đấu nhưng HAGL vẫn không thể có được 3 điểm trọn vẹn khi để Nam Định có bàn thắng gỡ hòa 2-2 ở phút 90+4.

HLV Park Hang Seo có mặt trên khán đài trận Nam Đinh - HAGL
HLV Park Hang Seo có mặt trên khán đài trận Nam Đinh – HAGL

Chắc chắn, với những diễn biến nghẹt thở trên sân đã làm hài lòng tất cả người hâm mộ theo dõi trận đấu, trong đó có HLV Park Hang Seo. Chiến lược gia người Hàn và các cộng sự đã dự khán trận đấu này nhằm chuẩn bị lực lượng cho U22 Việt Nam cũng như ĐTQG cho những giải đấu quan trọng sắp tới.

Theo đó, có một chi tiết rất đáng chú ý, sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài chính vang lên, chiến lược gia người Hàn đã xuống sân, bắt tay chúc mừng và động viên tiền đạo Mai Xuân Quyết của đội chủ nhà.

Mai Xuân Quyết đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Nam Định
Mai Xuân Quyết đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Nam Định

Mai Xuân Quyết là cái tên trẻ đang thi đấu rất hay trong màu áo Nam Định. Cầu thủ sinh năm 1999 đã ghi được 3 bàn thắng sau 15 lần ra sân. Chính sự xông xáo, tốc độ cùng khả năng chớp thời cơ là những phẩm chất giúp anh chiếm được thiện cảm của HLV Park Hang Seo.

Trong bản danh sách tập trung lực lượng của ĐT U22 Việt Nam cho đợt đầu tiên trong tháng 8 mới công bố cách đây ít ngày, Mai Xuân Quyết cũng đã có tên. Đây cũng lân thứ 2 anh được thầy Park gọi lên tuyển. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ tốt, nhiều khả năng Mai Xuân Quyết sẽ là một trong những cầu thủ trụ cột trong tay HLV Park Hang Seo tại SEA Games sắp tới.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam