HLV Park Hang Seo thị sát tại V-League, tuyển quân dự King’s Cup

Thứ Sáu, ngày 19/04/2019 - 09:44
5 /5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho King’s Cup, HLV Park Hang Seo sẽ đi dự khán các sân cỏ tại V-League để tuyển quân cho đội tuyển Việt Nam.

Xem thêm

Vào tháng 6 tới đây,  sẽ tham gia giải giao hữu King’s Cup tại Thái Lan. Dù chỉ mang tính chất giao hữu nhưng kết quả của giải đấu này sẽ ảnh hưởng rất nhiều lớn đến vị trí xếp hạng và phân loại nhóm hạt giống vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam.

Hiểu được sự quan trọng của giải đấu, HLV Park Hang Seo đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng ngay từ bây giờ.

Dù còn 2 tháng nữa giải đấu mới diễn ra nhưng ông thầy người Hàn đã đi tuyển quân ngay từ thời điểm này.

park hang seo
HLV Park Hang Seo đã đi tuyển quân ngay từ bây giờ

Và để có được những quân bài tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam, thầy Park đã cùng trợ lí của mình đi thị sát khắp nơi, từ V-League cho tới Cúp Quốc gia.

Trong vòng đấu tới đây của V-League, HLV Park Hang Seo và trợ lí Lee Young Jin sẽ có mặt ở sân Hòa Xuân để theo dõi trận đấu giữa SHB Đà Nẵng – Sông Lam Nghệ An và sân Thiên Trường để dự khán trận đấu Dược Nam Hà Nam Định – Becamex Bình Dương.

park hang seo
HLV Park Hang Seo và trợ lí Lee Young Jin sẽ dự khán V-League cuối tuần này

Đây là 2 trận đấu được đánh giá là hấp dẫn nhất tại vòng 6 V-League. Và sự có mặt của thầy Park trên khán đài sẽ giúp cho trận đấu sẽ càng trở nên hấp dẫn hơn.

Chắc chắn các cầu thủ sẽ nỗ lực thi đấu hết mình để ghi điểm với ông thầy người Hàn để có một suất lên tuyển tại King’s Cup tới đây.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam