Vừa đặt chân vào vòng 1/8 Asian Cup, “Messi Thái” đã phũ với thầy cũ

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 14:44
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT Thái Lan đã tạo nên bất ngờ khi là đội tại Đông Nam Á đầu tiên chính thức có vé vào vòng 1/8 Asian Cup dù thua thảm trong trận đấu ra quân. Mới đây, “Messi Thái” – Chanathip giải thích lý do Thái Lan vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019 đến từ việc thay đổi HLV trưởng.

Tham khảo thêm:

Sau trận thua 1-4 ở trận ra quân trước Ấn Độ, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã đưa ra phán quyết cuối cùng về việc sa thải HLV Rajevac. Hành động này của FAT chỉ là giọt nước tràn ly. Tương lai của HLV đến từ Serbia đã được đặt dấu hỏi từ khi Thái Lan thất bại ở bán kết AFF Cup 2018 trước Malaysia.

“Messi Thái” cho rằng việc thay đổi HLV là nguyên nhân chính giúp Thái Lan đi tiếp

Sau đó HLV Sirisak Yodyadthai được bổ nhiệm vào ghế nóng của đội bóng xứ Chùa vàng. Ngay sau khi thay tướng, Thái Lan đã có 1 chiến thắng và 1 trận hòa qua đó chính thức bước vào vòng 1/8 với 4 điểm trong tay.

Giải thích về lý do khiến Thái Lan có sự thay đổi ngoạn mục đến vậy, “Messi Thái” Chanathip Songkrasin cho rằng xuất phát từ việc thay đổi huấn luyện viên.

“Chúc mừng Ấn Độ, họ đã chơi rất tốt còn chúng tôi thi đấu tệ hại. Rõ ràng thời điểm đó, có vấn đề không nhỏ trong đội, bởi vậy chúng tôi đã thay đổi HLV.”, tiền vệ Chanathip nói.

“Messi Thái” cùng các đồng đội thẳng bước vào vòng 1/8 với vị trí nhì bảng A

“ĐT Thái Lan đã thi đấu gắn kết với nhau. Chúng tôi chiến đấu với tinh thần mạnh nhất. Chúng tôi đã bỏ quên quá khứ. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người”

Theo nhiều nguồn tin, nguyên nhân khiến Rajevac mất việc tại tuyển Thái Lan một phần đến từ Chanathip. Anh đã cùng một số cầu thủ khác, đưa yêu sách đòi liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) phải sa thải HLV Rajevac ở cuộc họp bí mật sau trận thua Ấn Độ.

Phong Trần

Bình luận bài viết