HLV Park Hang Seo trầm tư trước thềm ĐT Việt Nam đấu Thái Lan

Chủ Nhật, ngày 17/11/2019 - 19:11
5 /5 của 1 đánh giá

Ở buổi tập chiều nay của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã đến sớm và tỏ ra khá trầm ngâm, suy tư nghĩ phương án chuẩn bị đối phó Thái Lan tại sân Mỹ Đình.

Chiều nay (17/11), ĐT Việt Nam bước vào buổi tập chiến thuật quan trọng trước trận đại chiến với Thái Lan ở lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trên SVĐ Mỹ Đình. Thầy trò HLV Park Hang Seo hướng tới 1 kết quả tốt trước “Bầy Voi chiến” để duy trì ngôi đầu bảng G.

Đáng chú ý, khác với mọi khi, HLV Park đến sân tập sớm hơn 15 phút trước đội ngũ trợ lý, các cầu thủ và tự mình kiểm tra chất lượng mặt sân. Sau đó, chiến lược gia người Hàn Quốc ngồi một mình trên băng ghế huấn luyện với vẻ mặt trầm tư.

Trước một Thái Lan đang vô cùng quyết tâm giành 3 điểm, cùng dàn cầu thủ chất lượng, HLV Park Hang Seo cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ con người cho đến lối chơi, mảng miếng chiến thuật để khắc chế sức mạnh của đối thủ.

đt việt nam
HLV Park Hang Seo trầm tư trước ngày đấu Thái Lan

Ở buổi tập lần này, sau 10 phút khởi động, các cầu thủ ĐT Việt Nam được ban huấn luyện giao bài tập tranh chấp khá thú vị. HLV Park chú trọng vào yếu tố thể lực và sức mạnh trước trận gặp Thái Lan. Công Phượng và Đoàn Văn Hậu bắt cặp ở bài tập tranh chấp tay đôi.

đt việt nam
Các cầu thủ Việt Nam với bài tập tranh chấp
đt việt nam
Không khí buổi tập thoải mái, vui vẻ

Vì là buổi tập chiến thuật trước thềm trận đấu, cánh phóng viên chỉ được tác nghiệp trong 20 phút đầu tiên. Sau đó, HLV Park yêu cầu đóng cửa truyền thông, tập kín để giữ bí mật chiến thuật.

Trong khi đó, ĐT Thái Lan sau khi đặt chân tới Hà Nội vào chiều qua (16/11), cũng đã bắt đầu tập luyện trên sân của Trung tâm Viettel.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào 20h00 tối ngày 19/11.

Hải Nam  

Bình luận bài viết