HLV Park Hang Seo tự hào về các cầu thủ Olympic Việt Nam

Thứ Năm, ngày 30/08/2018 - 10:06
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo sau trận đấu, thầy Park thừa nhận các học trò của ông đã quá dè chừng đối thử nên đã nhận thất bại dễ dàng trước Olympic Hàn Quốc.

Tham khảo thêm:

Trên sân Pakansari, trước một đối thủ toàn diện hơn, Olympic Việt Nam đã để thua Olympic Hàn Quốc với tỷ số 1 – 3. Để đối thủ đánh vỗ mặt ngay từ đầu trận, các học trò của HLV Park Hang Seo dù rất nỗ lực nhưng một bàn thắng của Minh Vương trong hiệp 2 là không đủ để cứu vãn tình thế.

Park Hang Seo
Có thể thấy rõ nỗi buổn của HLV Park Hang Seo sau thất bại này

Trong buổi họp báo sau trận đấu HLV Park Hang Seo cho biết: “Chúng tôi thua trận nhưng tôi thấy các cầu thủ đã chơi tốt nhất có thể. Chúng tôi chuẩn bị cho trận tranh HCĐ ngay sau trận đấu này. Chúng tôi thua Hàn Quốc nhưng trận thua như vậy là chấp nhận được. Việc có bàn thắng rút ngắn tỷ số cũng rất đánh khen ngợi.

Tôi cảm ơn các học trò vì họ đã thi đấu hết mình. Tôi thấy các cầu thủ lo lắng trước trận đấu và giữa 2 hiệp, tôi nói các học trò của mình rằng phải chơi tự tin hơn. Tôi không có gì nói về cầu thủ Hàn Quốc vì tôi làn HLV trưởng U23 Việt Nam lúc này. Nhưng tôi muốn chúc mừng HLV Kim Hak Bum và U23 Hàn Quốc đã vào chung kết. Tôi tự hào về các cầu thủ của mình”.

Olympic Viet Nam
Olympic Việt Nam cần phải đứng dậy sau thất bại này

Dù thua nhưng Olympic Việt Nam có quyền tự hào về những gì đã làm được. Các tuyển thủ vẫn mãi chiến thắng trong lòng người hâm mộ . Hi vọng, Olympic Việt Nam sẽ đứng lên để giành tấm HCĐ lịch sử trong trận tranh hạng 3 tới đây.

Đối thủ của Olympic Việt Nam tại trận tranh hạng 3 là Olympic UAE. Trước đó UAE đã thất bại trước Olympic Nhật Bản với tỷ số 1 – 0.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE sẽ được diễn ra vào 15h00 ngày 1/9 tới đây.

>> Xem thêm: 

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.