HLV Park Hang Seo và Hà Nội FC nhận tin cực vui từ Quang Hải

Thứ Bảy, ngày 27/03/2021 - 14:22
3.2 /5 của 46 đánh giá

HLV Park Hang Seo đang rất đau đầu với những chấn thương liên tiếp của các trụ cột tại ĐT Việt Nam. Tuy nhiên mới đây chiến lược gia người Hàn Quốc đã đón nhận một tin không thể vui hơn.

Cụ thể, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã bình phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất trong trận đấu sắp tới. Đây rõ ràng là một thông tin cực kỳ đáng mừng đối với Hà Nội FC và đặc biệt là ĐT Việt Nam.

Tại vòng 6 V.League 2021 tới đây, CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ chào đón sự phục vụ trở lại của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Ngôi sao sinh năm 1997 đã không thể tham dự các trận đấu của Hà Nội FC kể từ khi V.League trở lại hồi giữa tháng 3. Nguyên nhân là do cầu thủ này đã dính phải chấn thương dây chằng và cần có thời gian để hồi phục hoàn toàn.

Quang Hải đã quay trở lại tập luyện cùng đồng đội

Tuy vậy, Quang Hải mới đây đã xuất hiện trở lại trong buổi tập gần nhất của CLB Hà Nội. Ngôi sao của ĐT Việt Nam đã có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội và nuốt trọn giáo án của BHL Hà Nội FC. Do đó, không loại trừ khả năng Quang Hải sẽ được HLV Chu Đình Nghiêm điền tên vào danh sách 11 cái tên xuất phát trong trận tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sắp tới.

Đây rõ ràng là tin rất đáng mừng đối với Hà Nội FC thời điểm hiện tại. Đội chủ sân Hàng Đẫy đang phải đối diện với một “cơn bão” chấn thương và thẻ phạt. Được biết sau chiến thắng 3-0 trước CLB TP.HCM ở vòng đấu trước, Bruno Cantanhede đã bất ngờ dính chấn thương nghiêm trọng và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 6 tuần.

Ngoài ra, tiền vệ trụ cột Hùng Dũng sau cú vào bóng quyết liệt của Hoàng Thịnh cũng phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng. Về thẻ phạt, hậu vệ cánh phải Văn Kiên cũng phải ngồi ngoài trong trận tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sắp tới sau khi nhận đủ 3 thẻ vàng.

Sự trở lại của Quang Hải là rất cần thiết cho Hà Nội FC và ĐT Việt Nam

Những tổn thất nghiêm trọng về mặt lực lượng buộc HLV Chu Đình Nghiêm phải có những toan tính riêng để đảm bảo sức bền của CLB trong chặng đường phía trước. Tuy vậy, việc Quang Hải trở lại cũng có thể khiến ông thở phào.

Không riêng gì HLV của Hà Nội FC, HLV Park Hang Seo cũng đang cảm thấy cực kỳ vui mừng khi đón nhận tin vui từ cậu học trò cưng. VL World Cup 2022 đang tới rất gần và Quang Hải vẫn là một trụ cột quan trọng của Binh đoàn Rồng Vàng tại tất cả các giải đấu mà ĐT Việt Nam tham dự.

Tuy vậy, ông Park vẫn còn rất nhiều việc phải làm trong bối cảnh hàng loạt trụ cột không thể góp mặt vì chấn thương. Sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ có màn quyết đấu với Indonesia vào tháng 6 này.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam