HLV Park Hang Seo lại căng thẳng trong buổi tập của U22 Việt Nam

Thứ Tư, ngày 04/11/2020 - 18:50
4 /5 của 2 đánh giá

Đội tuyển U22 Việt Nam tiếp tục có những buổi tập ở đợt tập trung lần này. Ở buổi tập ngày hôm nay, HLV Park Hang Seo tiếp tục phải “căng thẳng” với các học trò.

Ngày 4/11, U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập trong đợt hội quân lần này. Ngoài thành phần ban huấn luyện được giữ nguyên so với buổi tập trước, đã có thêm 2 cầu thủ tham gia là Nhâm Mạnh Dũng và Trần Danh Trung.

Trước buổi tập, Nguyễn Trần Việt Cường của là người được lựa chọn trả lời phỏng vấn. Đây là lần thứ 2 cầu thủ này được tập trung lên đội tuyển, so với lần trước Việt Cường đã đỡ bỡ ngỡ hơn.

Nguyễn Trần Việt Cường có lần thứ 2 được triệu tập lên U22 Việt Nam

Chia sẻ với truyền thông, Nguyễn Trần Việt Cường cho hay: “Trong lần tập trung đầu tiên, tôi cảm thấy bỡ ngỡ, nhưng lần này, tôi tự tin hơn, cố gắng hoàn thiện các bài tập của ban huấn luyện. Tôi được anh chỉ bảo, chia sẻ kinh nghiệm những điều mình còn thiếu”.

Nói về điều mà muốn mình cần cải thiện, cầu thủ sinh năm 2000 chia sẻ: “Sau đợt tập trung, ban huấn luyện nói những điều mình cần phải cải thiện, phải tập thêm. Cá nhân tôi được yêu cầu về tập thể lực và rèn sức mạnh”.

Nguyễn Trần Việt Cường cho biết, anh đã thích nghi được với các bài tập của HLV Park Hang Seo. Giáo án của chiến lược gia người Hàn yêu cầu các cầu thủ phải nhanh nhẹn hơn và cần sự bền bỉ.

Đội tuyển U22 Việt Nam bắt đầu buổi tập với phần tâng bóng, các cầu thủ phải tâng bóng đến khi HLV Park Hang Seo bảo dừng lại mà không được để rơi. Chiến lược gia người Hàn Quốc khá gay gắt và chuẩn bị sẵn sàng hình phạt cho những cầu thủ tâng bóng lỗi.

HLV Park lại "căng" với các học trò

Buổi tập hôm nay của U22 Việt Nam kết thúc sớm hơn so với buổi tập ngày hôm qua 3/11. Buổi luyện quân này của HLV Park Hang Seo và các học trò diễn ra nhẹ nhàng hơn so với 2 ngày đầu tiên của đợt hội quân.

U22 Việt Nam sẽ tập luyện trong vòng 13 ngày. Mục đích ở đợt tập trung lần này của ban huấn luyện chủ yếu là để thử nghiệm đội hình và tìm kiếm những nhân tố mới.

Bảo Trâm

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam