HLV Park Hang Seo có cánh tay đắc lực mới ở ĐT U22 Việt Nam

Thứ Ba, ngày 03/11/2020 - 14:52
4.3 /5 của 6 đánh giá

Ban huấn luyện đội tuyển U22 Việt Nam vừa có sự bổ sung chất lượng. Theo đó HLV Vũ Hồng Việt trở thành trợ lý mới của thầy Park Hang Seo ở ĐT U22 Việt Nam.

Vào chiều ngày 2/11, U22 Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Mục đích của đợt tập trung tiếp tục là rà soát, đánh giá cầu thủ để xây dựng lực lượng hướng tới vòng loại U23 châu Á 2022 và SEA Games 31 năm 2021.

Ở đợt tập trung lần này, có 23 cầu thủ hội quân trong danh sách tập trung 33 cầu thủ ở đợt tập trung lần 3 của U22 Việt Nam. 2 nhóm cầu thủ tiếp theo sẽ lên tuyển U22 Việt Nam trong thời gian tới bởi họ bận cho CLB tại nhóm A giai đoạn 2 V-League 2020.

có cánh tay đắc lực mới ở ĐT U22 Việt Nam

Bên cạnh sự góp mặt của các cầu thủ, ở thành phần ban huấn luyện cũng có một cái tên gây chú ý ở buổi tập chiều 2/11 vừa qua. Đó là HLV Vũ Hồng Việt, người mới trở lại tiếp quản đội trẻ của sau thời gian làm HLV trưởng .

Quảng Nam chính là đội bóng đầu tiên HLV Vũ Hồng Việt dẫn dắt tại V-League. Khi đó, dưới bàn tay dẫn dắt của vị cựu HLV trưởng U16 Việt Nam, đội bóng miền Trung đã vượt qua giai đoạn khủng hoảng để trụ hạng V-League thành công ở mùa giải trước.

Tuy nhiên bước sang mùa bóng 2020, Quảng Nam thi đấu sa sút và HLV Hồng Việt đã chủ động xin từ chức từ vòng 5 V-League giai đoạn 1. Những người lên thay thế vị trí HLV trưởng Quảng Nam là Đào Quang Hùng và Nguyễn Thành Công cũng không thể giúp đội chủ sân Tam Kỳ trụ hạng thành công.

HLV Vũ Hồng Việt có kinh nghiệm dẫn dắt các đội trẻ

Trong quá khứ, HLV Vũ Hồng Việt có kinh nghiệm dẫn dắt nhiều đội trẻ Việt Nam và có am hiểu về lứa cầu thủ U22 Việt Nam hiện tại. Bởi vậy sự góp mặt của vị huấn luyện viên này tại U22 Việt Nam hứa hẹn nhiều tín hiệu tích cực.

Hơn nữa với HLV Vũ Hồng Việt, HLV Park Hang Seo có cách làm mới ê-kíp của mình, nhất là sau khi trợ lý Lee Tae Hoon chia tay để về Campuchia cùng gia đình.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam