HLV Park liệu có thể thành công với gần 30 trận đấu trong năm 2021?

Thứ Sáu, ngày 14/08/2020 - 11:14
3 /5 của 8 đánh giá

Do cả AFF Cup 2020 và vòng loại World Cup 2022 đều bị dồn lịch thi đấu sang năm sau nên HLV Park Hang Seo sẽ có một năm 2021 cực kỳ bận rộn.

sau một quãng thời gian nghỉ dài hơi vào năm 2020 sẽ thực sự có một năm 2021 bận rộn với gần 30 trận đấu ở các cấp độ đội tuyển.

Không biết các cầu thủ liệu có thể đạt được kết quả cao nhất hay không, thế nhưng, người vất vả nhất chắc chắn sẽ là khi ông sẽ nhận trách nhiệm cao nhất cho những kết quả của các cấp độ đội tuyển.

Vào tháng 3, sẽ là 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022, đến tháng 4 và tháng 5, sẽ là kỳ AFF Cup mà ĐT Việt Nam đang là đương kim vô địch và nếu như tiến tới chung kết, số trận của ĐT Việt Nam sẽ là 8.

Các trận đấu quan trọng đến dồn dập với ĐT Việt Nam trong năm tới

Đến tháng 6 sẽ là trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup và nếu như đạt được mục tiêu đề ra, ĐT Việt Nam sẽ phải thi đấu thêm 10 trận nữa ở vòng loại tiếp theo và 4 trong số đó đến ở khoảng thời gian tháng 9 và 11.

Đó chỉ là tính riêng các trận đấu của và chưa kể đến những cuộc đối đầu quan trọng của ĐT U22 Việt Nam, liên tục trong 3 tháng cuối năm, ĐT U22 sẽ tham dự khoảng 10 trận (nếu thi đấu tốt) ở các đấu trường SEA Games và vòng loại U23 Châu Á.

Những sự trì hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 khiến cho HLV Park  Hang Seo đang thực sự phải lo lắng với năm tiếp theo. Ngay từ lúc này, đáng lẽ công tác chuẩn bị cũng như các trận đấu phải được tổ chức thì đợt tập trung gần nhất cũng đã bị hoãn lại.

HLV Park sẽ đối đầu với một năm 2021 rất khó khăn

Nếu như không có được một sự chuẩn bị tốt nhất về tinh thần và thể lực, ĐT Việt Nam sẽ rất dễ bị “ngợp” bởi dày đặc vào mùa giải tới.

Chỉ một thất bại cũng dễ dấn đến một chuỗi những trận đấu không thành công và bên cạnh đó là cả những lo ngại về chấn thương khi phải thi đấu liên tục.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam