HLV Pep Guardiola động viên De Bruyne sau thất bại trước Newcastle

Thứ Năm, ngày 31/01/2019 - 11:29
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi học trò tỏ ra thất vọng sau thất bại trước Newcastle, HLV Pep Guardiola đã ngay lập tức đưa ra lời động viên.

Tham khảo thêm:

Man City đã không thể rút ngắn cách biệt về điểm số với Liverpool sau thất bại bất ngờ trước Newcastle United. Đây là trận đấu không tốt của các cầu thủ áo xanh khi họ không giữ được lợi thế dù có được bàn thắng rất sớm của Sergio Aguero. Đặc biệt tiền vệ Kevin de Bruyne cũng đã có một trận đấu không thực sự tốt trước khi bị thay ra ở phút 65.

De Bruyne thất vọng sau trận thua Newcastle United

Bản thân cầu thủ người Bỉ cũng tỏ ra không hài lòng với chính bản thân mình, chia sẻ sau trận đấu, De Bruyne cho biết: “Mười ngày trước tôi đã chơi cả 90 phút trước Huddersfield, thế nhưng hôm nay tôi đã không đủ sức để chơi cả trận. Thật đáng buồn, tôi cần phải thúc đẩy bản thân mình hơn nữa”.

Sau khi De Bruyne tỏ ra thất vọng với bản thân, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng động viên học trò: “Hai trận đấu gần đây, De Bruyne đã phải chiến đấu để có được sự trở lại như ý. Nhưng đây là môn thể thao tập thể chứ không phải môn thể thao 1 người. Kevin muốn chơi tốt thì phải có các trung vệ và hậu vệ hỗ trợ anh ta”.

HLV Pep Guardiola không muốn bất kỳ cầu thủ nào phải chịu áp lực

“Tôi không bao giờ đặt áp lực lên vai một cầu thủ nào để giải quyết vấn đề của cả đội. Bóng đá là trò chơi của tập thể và tôi tin rằng De Bruyne sẽ sớm tìm lại mình nếu có sự hỗ trợ của các đồng đội”. HLV người Tây Ban Nha kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.