HLV Sarri lập tức có hình phạt cho các cầu thủ Chelsea ngay sau trận thua Bournemouth

Thứ Năm, ngày 31/01/2019 - 09:21
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau trận thua thảm trước Bournemouth ở vòng 24 Ngoại hạng Anh Maurizio Sarri yêu cầu các cầu thủ Chelsea ở lại phòng thay đồ đội khách hơn 50 phút và không ai được phép rời đi khi không có sự cho phép.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 24 giải , Chelsea có chuyến làm khách tới sân của Bournemouth. Những tưởng sẽ có một kết quả thuận lợi cho thầy trò HLV Sarri thì ngược lại Chelsea lại nhận phải một thất bại thảm hại với 4 bàn không gỡ. Thua trận này, Chelsea chính thức bị Arsenal đá văng ra khỏi top 4 khi Pháo thủ hơn The Blues về hiệu số bàn thắng bại.

HLV Sarri yêu cầu các học trò ở lại phòng thay đồ gần 1 tiếng để nói chuyện

HLV Sarri đã tỏ ra rất thất vọng về màn trình diễn của toàn đội. Theo truyền thông Anh tiết lộ ngay sau khi trận đấu kết thúc, Maurizio Sarri yêu cầu các cầu thủ Chelsea ở lại phòng thay đồ đội khách để nói chuyện hơn 50 phút và không ai được phép rời đi khi không có sự cho phép.

Đáng chú ý cuộc nói chuyện bí mật không có thành phần trong ban huấn luyện tham dự mà chỉ có một mình Sarri và các học trò. Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Sarri tỏ rõ sự thất vọng trên gương mặt tuy nhiên ông không hề có những lời lẽ chỉ trích các học trò. Lần này HLV người Italia nhận trách nhiệm về mình và rất kiệm lời trong buổi họp báo sau trận.

Không khí trong phòng thay đồ của Chelsea đang rất căng thẳng

Đây là thất bại nặng nề nhất của Chelsea tại Premier League kể từ năm 1996 khi họ để thua Liverpool với tỉ số 1-5. “Chúng tôi chỉ phải nói xin lỗi với người hâm mộ của chúng tôi. Tất nhiên chúng ta có thể thua trong mọi trận đấu, nhưng không phải theo cách này. Chúng ta cần giải quyết vấn đề. Chúng ta cần hiểu vấn đề ở đâu.”, HLV Sarri xin lỗi người hâm mộ sau trận đấu.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.