HLV Pochettino bật mí về tương lai Eriksen sau chiến thắng trước Cardiff

Thứ Tư, ngày 02/01/2019 - 14:12
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau chiến thắng trước Cardiff City, HLV người Argentina khẳng định sẽ không để mất ngôi sao của mình trong năm 2019.

Tham khảo thêm:

Sau thất bại bất ngờ trước Wolverhampton ở vòng đấu trước, Tottenham đã lập tức quay trở lại cuộc đua vô địch sau khi đánh bại Cardiff City 3 bàn không gỡ ngay trên sân khách. Trong 3 bàn thắng của Tottenham Hotspur, Christian Eriksen đã tỏa sáng với bàn thắng nhân đôi cách biệt sau khi Harry Kane mở tỉ số từ rất sớm.

Eriksen là nhạc trưởng trong lối chơi của Tottenham

Vai trò của tiền vệ người Đan Mạch lên lối chơi của Tottenham vẫn là rất quan trọng, mặc dù vậy, hợp đồng giữa tiền vệ Christian Eriksen và Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2020 và đến thời điểm hiện tại, một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua.

Nguyên nhân là bởi ngôi sao này đòi tăng lương lên đến 200.000 bảng/tuần, bằng với những gì Kane đang nhận và Tottenham không muốn phải bỏ ra con số này. Sau chiến thắng hôm qua, HLV Mauricio Pochettino cũng đã chia sẻ về trường hợp của Eriksen, phát biểu trong buổi họp báo sau trận, vị chiến lược gia này cho biết:

“Tottenham sẽ không để Eriksen ra đi trong năm 2019, cậu ấy là cầu thủ quan trọng của chúng tôi, cậu ấy không phải để bán. BLĐ đang nỗ lực gia hạn hợp đồng mới với Eriksen, cậu ấy hạnh phúc ở Tottenham, tôi nghĩ một bản hợp đồng mới sẽ sớm thông qua mà thôi”.

HLV Pochettino khẳng định sẽ làm mọi cách giữ chân tiền vệ này

“Tôi không biết những CLB nào muốn có cậu ấy, báo chí đồn rằng Real và Barca quan tâm Eriksen, nhưng chúng tôi chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào cả. Ngay cả khi nhận được những lời đề nghị chúng tôi cũng từ chối”. HLV Pochettino khẳng định tương lai của Eriksen là tại Tottenham.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.