HLV Puel: “Vụ tai nạn là bi kịch của Leicester City”

Chủ Nhật, ngày 28/10/2018 - 23:05
5 /5 của 1 đánh giá

May mắn thoát khỏi vụ rơi máy bay đêm qua, HLV Claude Puel của Leicester City đã bày tỏ sự tiếc thương trước tai nạn kinh hoàng mà CLB phải hứng chịu. Theo đó, đây có bi kịch tồi tệ nhất lịch sử đội chủ sân King Power.

Xem thêm:

Vụ việc chiếc máy bay của chủ tịch CLB Leicester City, Vichai Srivaddhanaprabha bị rơi ngay bên ngoài sân King Power đêm qua đang làm rúng động làng thế giới. HLV Claude Puel của Leicester, người đã may mắn thoát nạn, vừa có những chia sẻ đầu tiên sau tai nạn kinh hoàng này.

Theo nguồn tin bóng đá Anh, vào lúc 20h30 (giờ địa phương), chiếc trực thăng được cho là chở ông chủ Vichai, cất cánh từ mặt cỏ sân King Power ngay sau trận hòa 1-1 của Bầy sói trước West Ham tại vòng 10 2018/19, đã gặp vấn đề về động cơ và lao xuống khu vực bên ngoài SVĐ, trước khi bùng cháy dữ dội.

Leicester City
HLV Puel: “Đây là bi kịch của Leicester City”

HLV Puel được xác nhận là đã không lên chiếc máy bay xấu số đó và đã an toàn bên gia đình. Sau tai nạn khủng khiếp, chiến lược gia người Pháp vẫn chưa hết bàng hoàng, ông tỏ rỏ vô cùng đau buồn đồng thời bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc.

Leicester City
Chiếc máy bay xấu số rơi bên ngoài sân King Power và nổ tung

Chia sẻ với phóng viên đài Radio France, HLV Puel cho biết: “Đây thực sự là bi kịch của CLB. Thật là quá sức tưởng tượng đối với các nạn nhân và gia đình của họ””Đồng thời, tôi cũng muốn đảm bảo lại với những người đã quan tâm đến tôi. Tôi hết sức đau lòng, nhưng vẫn ổn”, nhà cầm quân 57 tuổi cho biết.

Hàng ngàn CĐV đã đặt hoa và khăn cầu nguyện trước sân King Power

Sau khi sự việc đáng tiếc này xảy ra, các cầu thủ Leicester City, các ngôi sao bóng đá và hàng ngàn CĐV đã liên tục cầu nguyên, hi vọng một phép màu sẽ đến với ông chủ người Thái – người vẫn chưa thể xác nhận có lên chiếc máy bay đó không.

Trận đấu giữa đội nữ của Leicester với đội nữ Manchester United cũng được hoãn lại vì tai nạn này.

Đình Thi   

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.