Rashford được HLV Mourinho ca ngợi trước sinh nhật tuổi 21

Chủ Nhật, ngày 28/10/2018 - 21:45
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United sẽ tròn 21 tuổi vào tuần tới. Cầu thủ này vừa đón nhận món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa khi được HLV Mourinho đích thân khen ngợi dù gặp muôn vàn chỉ trích.

Xem thêm:

HLV Jose Mourinho của Manchester United vừa lên tiếng ca ngợi cậu học trò Marcus Rashford, người sẽ bước sang tuổi 21 vào thứ Tư tuần tới. Đây có thể coi là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa mà tiền đạo trẻ người Anh nhận được trước muôn vàn chỉ trích thời gian gần đây.

Từ đầu mùa giải năm nay, phong độ của Rashford không được tốt. Chân sút 20 tuổi còn bị phàn nàn bởi thái độ thi đấu hời hợt và kém hiệu quả. Dẫu vậy, Người đặc biệt hoàn toàn tin tưởng vào tài năng của cậu học trò và dành nhiều lời “có cánh” cho cầu thủ này.

rashford mourinho
Rashford được HLV Mourinho ca ngợi trước sinh nhật tuổi 21

Trả lời báo chí, nhà cầm quân 55 tuổi cho biết: “Rashford mới chuẩn bị 21 tuổi, ở độ tuổi này, nhiều cầu thủ còn chưa được đá trận nào cho đội một. Phần lớn trong số họ cũng chỉ được vào sân có ít phút trong cả mùa giải”

“Nhưng với Rashford, cậu ấy đã chơi nhiều trận hơn bất cứ cầu thủ đồng trang lứa khác trong vòng 2 năm qua. Cậu ấy được đá World Cup, 2 mùa Champions League, 1 trận chung kết Europa League, 2 trận chung kết FA Cup và 1 trận chung kết League Cup. Điều này giúp cậu ấy có rất nhiều kinh nghiệm và cơ hội phát triển bản thân”

rashford mourinho
Đây là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho chân sút trẻ người Anh

“Bạn chỉ có thể so sánh Rashford với những siêu sao xuất chúng từ nhỏ. Cậu ấy là một tài năng đặc biệt. Rashford sắp trở thành một người đàn ông, và tương lai còn rất nhiều cơ hội để cải thiện mình”,  HLV Mourinho cho hay.

Marcus Rashford được đôn lên đội chính của M.U vào năm 2015, khi Quỷ Đỏ được dẫn dắt bởi HLV Louis van Gaal. Tiền đạo này đã ra sân 132 lần cho đội chủ sân Old Trafford và đóng góp nhiều bàn thắng quan trọng.

rashford mourinho
Rashford là cầu thủ trẻ tiềm năng của bóng đá thế giới

Trước mắt, M.U sẽ đối đầu với Everton tại vòng 10 giải 2018/19. Đây sẽ là cơ hội để Rashford đáp lại sự tin tưởng của HLV Mourinho.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.