HLV Rodrigo tin vào khả năng gây bất ngờ của Việt Nam trước Thái Lan

Thứ Năm, ngày 24/10/2019 - 21:08
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Miguel Rodrigo của ĐT Futsal Việt Nam đang rất trông chờ vào cuộc lật đổ của các học trò trước Thái Lan sắp tới.

Tuyển đang đứng trước thách thức rất lớn khi chúng ta phải chạm trán trước Thái Lan ở trận bán kết giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2019. Chúng ta từng gặp đối thủ này tổng cộng 8 lần, tuy nhiên chỉ có 1 lần duy nhất Việt Nam được hưởng niềm vui chiến thắng, còn lại đều là thất bại. Trong đó, có những trận thua rất đậm như 2-13 (2005), 3-13 (2006), 1-4 (2009), 4-9 (2012), 2-6 (2013), 0-6 (2015, và 1-4 (2018).

Chúng ta phải chạm trán Thái Lan là bởi tại giai đoạn vòng bảng, Việt Nam chỉ xếp thứ hai bảng B với 7 điểm giành được sau 3 lượt trận đã đấu. Bên cạnh đó, chúng ta chỉ có thể giành quyền đi tiếp bằng chiến thắng với tỷ số 4-2 trước Malaysia ở lượt trận cuối.

Tuy nhiên, trước thử thách khó nhằn nay, HLV trưởng của ĐT Futsal Việt Nam không hề tỏ ra nao núng: “Tuyển Thái Lan là ứng viên số 1 cho chức vô địch mùa này, và đã lên ngôi ở sân chơi khu vực rất nhiều lần. Đánh bại họ là nhiệm vụ rất khó khăn. Thế nhưng, trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra”.

“Tôi nghĩ điều kỳ diệu có thể xảy ra với tuyển Việt Nam trong cuộc chạm trán Thái Lan. Tôi nói vậy không có nghĩa là tôi khờ dại, bởi Thái Lan vẫn là đội bóng mạnh nhất. Tuy nhiên, tôi tin vào các học trò của mình”.

ĐT Futsal Việt Nam đã sẵn sàng trước cuộc chiến với người Thái

Về phần HLV của ĐT Futsal Malaysia, ông cũng đánh giá cao Thái Lan, tuy nhiên vẫn tin Việt Nam sẽ làm nên chuyện: “Thái Lan là đội mạnh nhất giải. Nhưng khi trái bóng chưa lăn không thể nói gì nhiều. Tôi thấy tuyển Việt Nam đang sở hữu đội hình mạnh và được dẫn dắt bởi HLV giỏi. Vì vậy, đánh bại tuyển Thái Lan không phải nhiệm vụ bất khả thi”.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam