V-League vừa hạ màn, HAGL lập tức bổ sung cầu thủ Việt kiều?

Thứ Năm, ngày 24/10/2019 - 17:44
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi V-League 2019 khép lại, BLĐ Hoàng Anh Gia Lai đang cân nhắc việc ký hợp đồng với trung vệ Việt kiều Mỹ – Stevens để bổ sung nhân lực cho mùa giải mới.

Chiều qua (23/10), 2019 đã chính thức hạ màn sau lượt trận vòng 26 diễn ra trên sân cỏ cả nước. CLB Hoàng Anh Gia Lai kết thúc mùa giải bằng thắng lợi đậm đà 4-1 trước Sanna Khánh Hòa, qua đó tiễn đối thủ này xuống hạng Nhất, đồng thời xây chắc vị trí của mình ở giữa BXH.

Ngay sau khi V-League 2019 khép lại, ban lãnh đạo HAGL đã lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới, bắt đầu bằng việc bổ sung nhân lực. Được biết, đội bóng Phố Núi đang tiến hành thủ tục chiêu mộ trung vệ Việt kiều Mỹ sinh năm 1997, Stevens.

Trước đó, Stevens đã tập luyện cùng U21 HAGL để chuẩn bị cho VCK U21 Quốc gia diễn ra tại Pleiku vừa kết thúc mới đây.

Theo tiết lộ từ BHL HAGL, đội bóng đang cân nhắc việc ký hợp đồng với Stevens sau những gì cầu thủ trẻ này thể hiện trong thời gian vừa qua. Nếu điều này xảy ra thì cầu thủ Việt kiều sẽ là tân binh đầu tiên của đội chủ sân Pleiku cho mùa giải V-League 2020.

hagl
Trung vệ Việt kiều Mỹ Stevens thử việc tại HAGL

Liên quan tới vấn đề nhân sự của HAGL, sau khi trở thành Vua phá lưới nội V-League với 12 bàn thắng, tiền vệ Trần Minh Vương đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều đội bóng trong nước. Thậm chí ngay sau vòng 26, đã xuất hiện tin đồn cầu thủ này sẽ đầu quân cho Á quân TP.HCM ở mùa giải 2020.

Dẫu vậy, lãnh đạo đội bóng Phố Núi đã lập tức bác bỏ tin đồn này. Chia sẻ với báo giới, GĐĐH Nguyễn Tấn Anh khẳng định không có chuyện Minh Vương rời khỏi đội bóng lúc này. Mọi thông tin chuyển nhượng đều chỉ là những tin đồn được thêu dệt không chính xác.

“Không có chuyện Minh Vương chia tay HAGL. Ai đồn như thế là không đúng đâu. Tôi khẳng định là không có chuyện đó xảy ra”, ông Tấn Anh cho biết.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam