HLV Setien khẳng định không sợ bị Barcelona sa thải nếu thua Napoli

Thứ Bảy, ngày 08/08/2020 - 17:12
5 /5 của 1 đánh giá

Barcelona sẽ có trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 đầy khó khăn trước đối thủ Napoli. HLV Quique Setien có thể bị sa thải nếu đội bóng xứ Catalan nhận thất bại, nhưng ông khẳng định mình không sợ việc phải ra đi.

Thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha rộ lên tin đồn HLV Mauricio Pochettino đang được cân nhắc sẽ tiếp quản Barcelona, nếu như đội bóng xứ Catalan quyết định sa thải HLV Setien vào mùa hè này.

Pochettino đã được nhắm tới là người ngồi vào chiếc ghế nóng từ hồi tháng 1, khi chủ tịch Josep Bartomeu sa thải HLV Ernesto Valverde.

Chiếc ghế của HLV Setien ở Barcelona đang lung lay dữ dội

Cuối cùng, Quique Setien là người được chọn. Dù tiếp quản Barcelona khi đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga, nhưng ông vẫn không thể giúp Messi và các đồng đội vô địch La Liga và cúp nhà vua. Nếu đội bóng tiếp tục thất bại ở cúp C1, rất có thể ông sẽ phải ra đi.

Trước nguy cơ bị sa thải, cựu HLV của Real Betis vẫn tỏ ra lạc quan về tương lai: “Sự thật là tôi chưa bao giờ nghĩ rằng đây là trận đấu cuối cùng của mình,” ông nói với các phóng viên.

“Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Chúng tôi đã chuẩn bị tinh thần cho cả hành trình ở Bồ Đào Nha. Chúng tôi đã cải thiện nhiều thứ, trước đó chúng tôi đã không duy trì được những điều chúng tôi từng làm tốt.”

“Đây là một hành trình dài, không phải lúc nào bạn cũng phải đối mặt với những đối thủ giống nhau, mọi thứ đều khác nhau. Chúng tôi hiểu rằng một số lúc đã không hoàn thành nhiệm vụ đủ tốt.”

“Tất cả chúng ta đều đã nghe nói về DNA của Barcelona và triết lý của câu lạc bộ, một điều nữa là cá tính của mỗi huấn luyện viên. Kể từ khi tôi đến, tôi đã cố gắng khôi phục một số điều mà chúng tôi hiểu rằng đó là hình ảnh của Barcelona.”

HLV Setien không sợ việc bị sa thải

“Chúng tôi đã đạt được nhiều thứ. Chúng tôi hài lòng với những kết quả tốt, và đương nhiên thất vọng về những điều chưa tốt. Chúng tôi đang tiếp tục cố gắng cải thiện mỗi ngày.”

Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ tiếp đón Napoli trên sân nhà Nou Camp sau khi có được trận hòa 1-1 trên sân khách ở lượt đi.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.