HLV Sint-Truduisense bất ngờ chỉ ra điểm yếu của Công Phượng

Thứ Bảy, ngày 24/08/2019 - 10:30
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Marc Brys đã chia sẻ rất nhiều điều về Công Phượng. Ông muốn anh học hỏi và hòa nhập tốt hơn nữa về chuyên môn để có thể đứng được trong đội hình chính của Sint-Truidense trong trận đấu tới.

Tham khảo thêm:

Ở vòng 5 giải vô địch Quốc gia Bỉ diễn ra vào cuối tuần này, CLB Sint-Truiden sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ Waregem.

Đây được coi là cơ hội tốt để Công Phượng cùng các đồng đội giành được 3 điểm trọn vẹn cũng như lấy lại sự tự tin sau thất bại trước Antwerp ở vòng đấu trước.

Đáng chú ý, Công Phượng đã được HLV trưởng Marc Brys điền tên trong danh sách đăng ý. Điều này đã cho thấy sự tin tưởng của thuyền trưởng Sit-Truidense với tiền đạo Việt Nam.

Công Phượng
Công Phượng đã tiếp tục có tên trong danh sách thi đấu của Sint-Truidense

Tuy nhiên để có thể được góp mặt trong đội hình chính vào sân thi đấu, Công Phượng cần hoàn thiện thêm nhiều điều. Đây chính là điều mà HLV Marc Brys đã chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu:

“Công Phượng là chàng trai đáng mến. Cậu ấy nhanh nhẹn, có tốc độ và luôn thi đấu trực diện. Nhưng, Công Phượng còn yếu về chiến thuật. Cậu ấy chưa thích nghi được với hệ thống chiến thuật mà tôi đang áp dụng. Công Phượng cũng cần khôn ngoan hơn, biết khi nào nên hay không nên vượt qua đối thủ”.

HLV Marc Bry
HLV Marc Brys cho rằng Công Phượng cần chơi khôn ngoan hơn

Cuộc cạnh tranh cho một vị trí trong đội hình của Sint-Truiden hiện tại đang rất khó khăn với Công Phượng khi đội chủ sân Stayen vẫn tiếp tục đưa về một loạt những bản hợp đồng mới, đặc biệt là các cầu thủ trên hàng công. 

Dù vậy với sự nỗ lực không ngừng trong thời gian qua, Công Phượng chắc chắn sẽ được HLV Marc Brys tin tưởng trao cơ hội.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam