NÓNG: VFF lên tiếng về danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu, ngày 23/08/2019 - 19:35
5 /5 của 1 đánh giá

Trước những dấu hỏi về danh sách triêu tập ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo mới đây, lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã lên tiếng về vấn đề này.

Xem thêm:

Như đã đưa tin, chiều qua (22/8), HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 27 cầu thủ ĐT Việt Nam được triệu tập chuẩn bị cho , với sự thiếu vắng chân sút đang có phong độ cao Văn Quyết nhưng Trọng Hoàng và Văn Hậu dẫu chấn thương vẫn có tên.

Trước những hoài nghi về kế hoạch triệu tập của chiến lược gia người Hàn Quốc, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã lần đầu lên tiếng khẳng định sự tôn trọng với quyết định của HLV trưởng, nhưng hé lộ đây chưa phải danh sách chính thức.

đội tuyển Việt Nam
HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam

Chia sẻ với Vietnamnet, một lãnh đạo VFF cho hay: “Danh sách 27 cầu thủ nhưng đây chưa phải là chính thức. Đội tuyển Việt Nam có 4 cầu thủ bị loại ngay trước trận gặp Thái Lan”

“VFF luôn có sự tôn trọng với ông Park. Danh sách này có ai, vắng ai VFF không can thiệp, ngược lại hoàn toàn tin tưởng và ủng hộ. Chúng tôi cũng tin là HLV Park Hang Seo gọi ai lên tuyển hay không loại ai đều có lý do của mình”.

Văn Quyết
VFF tôn trọng quyết định của HLV Park Hang Seo

Liên quan đến việc hai cầu thủ Trọng Hoàng và Văn Hậu vẫn có tên dù dính chấn thương, đại diện VFF cho rằng HLV Park Hang Seo muốn gọi hai cầu thủ này là để dự phòng, còn việc có đá được ở trận gặp Thái Lan hay không cần phải kiểm tra kỹ về chấn thương.

Như vậy, nhiều khả năng đây mới là danh sách 27 cầu thủ đăng ký với LĐBĐ Châu Á (AFC) theo thời hạn, còn trước trận gặp trận Thái Lan, HLV Park Hang Seo rút gọn còn 23 cầu thủ.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam