HLV Solari lên tiếng về vụ việc Gareth Bale bỏ về giữa chừng trong trận đấu với Sociedad

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 11:34
5 /5 của 1 đánh giá

Sau sự việc Gareth Bale rời khỏi sân Santiago Bernabeu ngay khi trận đấu giữa Real Madrid và Sociedad diễn ra, HLV Solari đã đưa ra những ý kiến của mình với truyền thông Tây Ban Nha.

Tham khảo thêm:

Sau chức vô địch FIFA Club World Cup, Real Madrid trở lại La Liga và liên tục phải nhận những kết quả không như ý. Sau trận hòa đáng tiếc trước Villareal, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã phải nhận thất bại quá bất ngờ ngay tại Santiago Bernabeu trước Real Sociedad, một trong những đối thủ ưa thích của Real những năm gần đây.

Bale bị bắt gặp đã bỏ về dù trận đấu giữa Real và Sociedad chưa kết thúc

Không chỉ thua trận, các CĐV Real còn phải nhận thêm một tin không mấy vui vẻ. Sau khi gặp phải chấn thương bắp chân trong trận Villareal, Gareth Bale được cho nghỉ ở trận đấu với Real Sociedad. Thông thường, những cầu thủ chấn thương của Real sẽ đến sân xem đồng đội thi đấu. Sau trận, họ sẽ ở lại để vào phòng thay đồ gặp gỡ đồng đội cùng HLV. Thế nhưng, ở trận đấu mới đây của Real gặp Sociedad, Bale có mặt trên khán đài nhưng đã bỏ về sớm.

Đây là thông tin khiến nhiều CĐV của Los Blancos cảm thấy bực tức bởi họ cho rằng Bale đã không làm đúng nghĩa vụ của một người đồng đội khi đội chưa đá xong đã rời khỏi sân Bernabeu. Về cơ bản, điều này còn vi phạm quy tắc của CLB Real Madrid. Trong buổi gặp gỡ truyền thông mới nhất, HLV Santiago Solari cũng đã phải lên tiếng về vấn đề này.

HLV Solari sẽ sớm giải quyết sự việc của Bale trong phòng thay đồ

“Chúng tôi xác nhận việc Bale rời khỏi sân Bernabeu khi trận đấu đang diễn ra. Đây là một vấn đề nội bộ và chúng tôi sẽ phải giải quyết nó trong phòng thay đồ”. HLV người Argentina chia sẻ.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha