HLV Solari sẽ gắn bó với Real đến năm 2021

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 05:50
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, ban lãnh đạo của Real Madrid đã ra thông báo ký một bản hợp đồng có thời hạn kéo dài hơn hai năm với HLV Satiago Solari.

Tham khảo thêm: 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha được tạm thời đưa lên thay Julen Lopetegui vào đợt cuối tháng 10 với 15 ngày thử việc. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng kể từ khi Solari lên dẫn dắt đội bóng, ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu đã quyết định bổ nhiệm ông làm HLV chính thức.

Và ngày hôm nay, một bản hợp đồng kéo dài hơn hai năm với cựu HLV đội trẻ Castilla đã được Real công bố trên trang chủ của mình: “Hội đồng quản trị của Real Madrid đã có cuộc họp vào ngày 13/11, qua đó đồng ý ký bản hợp đồng có thời hạn kéo dài đến ngày 30/6/2021 với HLV Santiago Solari”.

Real Madrid
Thông báo bằng tiếng Tây Ban Nha của Real Madrid

Đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của ông trong suốt 15 ngày thử việc vừa qua. Thông báo chính thức này đã xóa bỏ tất cả tin đồn về việc Antonio Conte, Mauricio Pochettino hay Arsene Wenger đến với Los Blancos trong thời gian sắp tới.

Solari rất giống trường hợp của người tiền nhiệm Zinedine Zidane, khi cũng từng dẫn dắt đội trẻ của Real và chưa có kinh nghiệm cầm quân đội một trước đó. Tuy nhiên, những vinh quang HLV người Pháp đem đến cho màu trắng thành Madrid là điều không ai có thể phủ nhận.

Dường như Solari cũng đang đi trên con đường đó, khi Real đã hồi sinh với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Các Madridista lại tiếp tục có quyền hy vọng về một phiên bản Zidane 2.0 với chiếc cúp Champions League lần thứ 4 liên tiếp.

Real Madrid
Real sẽ tiếp tục bay cao dưới sự chỉ đạo của “tiểu” Zidane?

Real hiện đứng thứ 6 trên BXH với 20 điểm, chỉ còn kém đội đầu bảng Barcelona 4 điểm. Tại Champions League, họ đang dẫn đầu bảng G khi bằng điểm với AS Roma nhưng hơn về hiệu số bàn thắng.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha