HLV Solari: “Tôi không ở đây để bị sa thải”

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 07:33
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thất bại trước Ajax và bị loại khỏi Champions League, HLV Solari vẫn khẳng định vị trí của mình sẽ không ảnh hưởng nhiều.

Tham khảo thêm:

Real Madrid đã chính thức trở thành những nhà cựu vô địch của Champions League sau thất bại thảm hại ngay trên sân nhà trước Ajax Amsterdam với tỉ số 1-4. Sự sa sút là điều có thể nhận thấy trong thời kỳ chuyển giao tại Real Madrid nhưng việc phải đón nhận những thất bại liên tiếp đã khiến các CĐV Real mất bình tĩnh.

Real đã trở thành những nhà cựu vô địch Champions League

Có rất nhiều lời chỉ trích đã được nhắm vào chiến lược gia người Argentina và nhiều người hâm mộ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cũng đang muốn HLV Solari bị sa thải. Mặc dù vậy, HLV Solari khẳng định rằng công việc của mình tại Real sẽ không bị ảnh hưởng nhiều sau thất bại trước tại Champions League.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Solari thẳng thắn chia sẻ: “Tôi không ở đây để bỏ cuộc, tôi không ở đây để bị sa thải. Mùa giải thật khó khăn nhưng chúng tôi ở đây để thể hiện ý chí cùng phẩm chất của mình trong những khoảnh khắc khó khăn”.

HLV Solari vẫn nói cứng về chiếc ghế của mình

Nói thêm về những phát ngôn thiếu kiềm chế của hậu vệ Dani Carvajal sau trận đấu, HLV Solari cho biết: “Carvajal là một cầu thủ giàu cảm xúc. Cậu ấy nói điều đó trong bối cảnh không có sự tỉnh táo. Mùa giải vẫn tiếp diễn, chúng tôi vẫn còn mặt trận La Liga”.

Santiago Solari tiếp quản ghế HLV trưởng Real thay cho Julen Lopetegui bị sa thải hồi đầu mùa nhưng màn thể hiện của Real cho đến giờ vẫn là khá tệ hại.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.